【 song bích trừng 】 cao phỏng ( trung thượng )
⚠️ABO thiên lôi. Có quên → tiện, tiện → trừng
Cao phỏng ( thượng )
Lam Vong Cơ tuy rằng bị Ngụy Vô Tiện cự tuyệt, nhưng thích chuyện này là ức chế không được, hắn vẫn là thích Ngụy Vô Tiện, vẫn là đối giang trừng không cảm giác. Giang trừng vốn đang nỗ lực một đoạn thời gian, hy vọng hắn có thể thích thượng chính mình, như vậy về sau kết hôn cũng không xấu hổ, chính là một năm đều đi qua, Lam Vong Cơ cũng không phản ứng.
Giang trừng có thể nỗ lực này một năm, toàn dựa Lam Vong Cơ lớn lên đẹp. Thời gian dài hắn cũng không nghĩ hầu hạ, dù sao về sau làm trên danh nghĩa phu thê liền hảo. Đây đều là Lam Vong Cơ chính mình tuyển.
Ngụy Vô Tiện: Ai nha, hắn có mắt không tròng, ngươi đừng với hắn lãng phí cảm tình, bằng không liền nhìn xem người khác.
Giang trừng: Ta phong tâm khóa ái!
Ngụy Vô Tiện: Ai, ngươi về sau còn phải gả cho hắn, nhật tử như thế nào quá a.
Giang trừng: Có cái gì quá không được. Ta ba cũng không thích ta mẹ ơi, hài tử đều sinh hai cái.
Ngụy Vô Tiện: Ta cảm thấy giang thúc thúc vẫn là thích ngu a di, mặc kệ nói như thế nào, ca ca không hy vọng ngươi không hạnh phúc.
Giang trừng: Kia lại có thể làm sao bây giờ đâu?
Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, nửa nói giỡn nửa nghiêm túc mà nói: Thật tới rồi ngày đó, ta mang ngươi tư bôn a?
Giang trừng mắt trợn trắng: Tẫn nói chút vô dụng.
Hắn không hề đi tìm Lam Vong Cơ, ngược lại là cùng đại bá ca quan hệ không tồi. Lam hi thần biết lam giang liên hôn rất quan trọng, hơn nữa về sau cùng giang trừng làm người một nhà, đánh hảo quan hệ càng quan trọng, cho nên thường xuyên cùng tiểu giang nói chuyện phiếm, dẫn hắn đi ra ngoài chơi.
Đi theo lam hi thần, giang trừng đem Cô Tô này một mảnh đều chơi cái biến.
Có một hồi buổi tối, lam hi thần dẫn hắn đi ra ngoài ăn bữa ăn khuya, giang trừng nói: Ngươi luôn bồi ta, có thể hay không quá phiền toái? Kỳ thật ta chính mình cùng bằng hữu cũng có thể đi ra ngoài chơi.
Lam hi thần cho hắn lột tôm: Sẽ không a. Ta cảm thấy cùng A Trừng ở bên nhau thực vui vẻ. Khả năng ta chính là thích các ngươi như vậy tiểu hài tử đi, bất quá ta đệ đệ có điểm buồn, A Trừng thực đáng yêu.
Giang trừng chọc chọc trong chén tôm, thở dài: Nếu ngươi là ca ca ta thì tốt rồi.
Lam hi thần: Vô tiện đối với ngươi không hảo sao?
Giang trừng: Hảo cũng là tốt. Chính là người khác có điểm ngốc bức.
Lam hi thần phụt một tiếng cười ra tới: Kia —— ngươi liền đem ta trở thành ca ca ngươi đi.
Hắn nói những lời này thời điểm cười đến thực ôn nhu, vừa vặn lúc ấy nhà ăn quất hoàng sắc ánh đèn lại mơ hồ trên người hắn sở hữu góc cạnh. Giang trừng nhìn hắn kia trương cùng Lam Vong Cơ tương tự độ cao tới 99.9% mặt, nhất thời có điểm hoảng hốt, trong lòng lên men.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả