【 trạm trừng 】 cửa sổ ( song đổi tính cảnh cáo ) - nanzhiqinghan363

132 7 1
                                    

【 trạm trừng 】 cửa sổ ( song đổi tính cảnh cáo )

Vườn trường phong học thần giáo hoa lam cùng bạo lực thái muội trừng chuyện xưa

Chuyên vì @ella deng lao tư viết, cộng 8500+, cảm tạ tiểu thiên sứ vô liêu bổn.

————————————————————————————————————

( một )

"Không phải nàng sai."

Toàn bộ sân thể dục nháy mắt lặng ngắt như tờ, mọi người đem ánh mắt đầu hướng A ban đằng trước đội ngũ, vị kia nhiều năm ổn cư tổng hợp bảng xếp hạng đệ nhất, xử sự phong cách nhất quán bất cận nhân tình tác phong uỷ viên trên người.

Lam cao tiếng tăm vang dội nhất Đại sư tỷ lam trạm, trong ngoài nước nghiên cứu khoa học giải thưởng lớn cầm đến mỏi tay, nghe nói sơ tam liền thu được kinh đại thư thông báo trúng tuyển cùng toàn ngạch học bổng, có thể nói thần giống nhau tồn tại.

Nhưng mà, vị này lạnh nhạt căng ngạo thần chỉ, công nhiên ở toàn giáo sư sinh trước mặt chống đối lam chủ nhiệm, vì vẫn là cùng nàng từ trước đến nay không đối phó, lam cao lại một truyền kỳ nhân vật, được xưng hỗn thế nữ ma đầu tiểu thái muội giang trừng.

Giang trừng người này đi, gia cảnh giàu có, lưng dựa Giang thị tập đoàn hỗn vô pháp vô thiên. Đánh nhau, trốn học, yêu sớm, phàm là không phạm pháp nhưng phạm nội quy trường học sự, nàng mọi thứ đều chiếm toàn. Nếu không phải Giang thị cấp trường học quyên hai đống lâu, nàng sớm bị trường học khai trừ, cuốn gói về nhà.

Đến nỗi lam giang hai người duy nhất giao thoa, đó là mỗi lần tác phong kiểm tra, một cái yên lặng không tiếng động nhớ tiểu vở, một cái ngậm thuốc lá không chút nào để ý.

Cho nên nói hôm nay nhưỡng chi khác hai người, khi nào có giao tình, thế nhưng làm lam thần buông dáng người, vì nàng công khai biện giải.

"Ta cùng trường học phản ánh quá, giang đồng học đánh nhau là vì cứu người, không tính là gây chuyện thị phi." Lam trạm tiến lên vài bước thoát ly đội ngũ, nhìn chằm chằm trên đài tuyên đọc xử phạt Lam Khải Nhân, ánh mắt lương bạc như mùa đông khắc nghiệt che lại sương tuyết băng. "Nếu trường học một hai phải truy cứu, thân là bị cứu người, ta chính là đầu sỏ gây tội, cũng nên ghi lại vi phạm nặng."

Lam Khải Nhân đối lam trạm đánh gãy hắn tâm sinh bất mãn, nghe được nơi này càng là khí nổi trận lôi đình, hắn hung hăng chụp hai hạ bục giảng, chỉ vào đối phương lãnh mắng: "A Trạm, không cần hồ nháo, trở về."

1m84 cao cái không chút sứt mẻ, thái độ như nhau phía trước: "Hoặc là ta có thể chuyển trường."

Một ngữ kinh khởi ngàn tầng lãng.

Liên tục tam giới tỉnh cấp liên khảo khoa học tự nhiên Trạng Nguyên muốn chuyển trường, này ý vị năm nay lam cao đem vô duyên thi đại học Trạng Nguyên bảng, rốt cuộc văn khoa ban đệ nhất trước đó vài ngày chuyển đi cách vách thị một khu nhà nổi danh cao giáo.

Mấy năm nay lam cao danh thanh một năm không bằng một năm, miễn cưỡng dựa văn lý Trạng Nguyên duy trì thể diện, đặc biệt là lam trạm, tuổi còn trẻ dự khắp thiên hạ, tính trăm năm khó một ngộ có một không hai kỳ tài.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ