Trạm trừng 】 toái loan tiên - buyujunyan

173 7 3
                                    

Trạm trừng 】 toái loan tiên

Cảm tạ ella deng tiểu tỷ tỷ ước bản thảo

Lần đầu tiên tiếp bản thảo còn có chút khẩn dơ... Hô ~

1.

Sơn hàn nước lạnh, khói sóng mênh mông, vân mộng đại trạch thượng một vòng ô bồng thuyền, chậm rì rì đãng gần hẹp ngạn.

Lão người chèo thuyền sờ soạng điểm khởi đèn dầu hai ngọn, phục quay đầu lại triều trong khoang thuyền hành lễ, yên lặng lên bờ rời đi.

Hắn tiếp vị này bạch y công tử sinh ý đã có chút năm đầu, công tử là Cô Tô nhân sĩ, lại tựa hồ đối vân mộng cảnh tuyết yêu sâu sắc, mỗi năm giữa đông ngày thứ năm, luôn là một đường đi thuyền từ Cô Tô lại đây, thưởng một đêm tuyết lại trở về.

Dù sao cũng là chút nhà giàu công tử ngâm gió ngâm trăng văn nhân hứng thú, này công tử chỉ một người, ra tay lại rộng rãi, người chèo thuyền tiếp lần đầu tiên, năm thứ hai lại gặp phải hắn, dứt khoát định ra này cọc một năm một lần đại sinh ý.

Lam Vong Cơ nghe được người chèo thuyền rời đi tiếng vang, lặng im sau một lúc lâu, bóc mành đông vọng, giang thượng hàn vụ như ẩn như hiện Địa Tạng một mạt sương hôi mái giác, đúng là Liên Hoa Ổ.

Hắn vô tâm thưởng tuyết, chỉ là đến xem người nọ đã trở lại không có, hắn ở vân thâm trước sau nghe không được cố nhân tin tức, liền luôn là lòng nghi ngờ, có phải hay không lặng lẽ đã trở lại, chỉ là không chịu gặp người đâu?

Đáng tiếc cũng không có, 5 năm tới, một lần đều không có.

Giang trừng, ngươi rõ ràng là nhất cố gia nhân tài là, liền Ngụy anh đều thường thường trở về nhìn xem kim tông chủ, ngươi lại liền phong thư đều không có, có phải hay không vô vướng bận liền thật sự có thể bạc tình đến tận đây?

Lam Vong Cơ nhẹ nhàng thở dài, ảm đạm ánh mắt thu hồi tới, rơi xuống chính mình đầu gối trên đầu kia sự vật thời điểm lại trở nên có chút khó xử.

Đó là một trương loan tiên, đất Thục thiện chế mười sắc thái tiên, tiên thượng mờ mờ ảo ảo có hoa mộc lân loan đồ án, tên cổ như thế.

Này loan tiên không có bị phong thư trang khởi, chỉ chiết khấu một lần, dùng phi la mặt lược dính một dính thôi, cơ hồ là tùy tay là có thể mở ra, đại để cũng là tùy tay viết gửi tới.

Nhưng này cũng không phải viết cấp Lam Vong Cơ, phải nói, này không biết là viết cho ai.

Đại để là bởi vì nó thoạt nhìn thật sự quá tùy ý, cứ thế bị dịch sử không lắm đánh rơi, Lam Vong Cơ là ở vân mộng đá xanh đường núi thượng nhặt được nó, vốn định tìm thu tin người chỗ ở đưa đi, ai ngờ kia loan tiên mặt trái thượng chỉ viết ít ỏi hai chữ —— vân mộng.

Không gửi cho ai, chỉ là gửi cấp...... Vân mộng?

Cái này cổ quái lại phong nhã ý niệm giống châm chọc dường như đâm trúng Lam Vong Cơ, hắn nhẹ nhàng run lên, khinh phiêu phiêu loan tiên liền từ hắn đầu gối trên đầu rơi xuống, Lam Vong Cơ vội không ngừng muốn đi nhặt, kia nỗ lực chống đỡ phi la hồ dán lại tại đây một chút cùng boong tàu va chạm tuyên bố sống thọ và chết tại nhà.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ