Chính văn để bên đoản văn 1....
Thương Sơn không phụ tuyết ( phiên ngoại )
* một cái đen thui lam đại phiên ngoại
* thận nhập, hàm trạm trừng thầy trò, song bích thân tình, hắc đến tỏa sáng lam đại
*tag không đánh, tùy tiện viết viết chơi
—— chính văn ——
Vân thâm cung lại tuyết rơi, nhưng bất đồng với ngày xưa, năm nay tuyết tới phá lệ muộn, không chỉ như vậy, còn vũ tuyết thêm lăng, hàn đến thấu xương.
Tuy là trong phòng than hỏa cuồn cuộn, thiêu đến tràn đầy, giang trừng còn vẫn luôn súc ở lam trạm trong lòng ngực, run thân mình, run thanh âm nói: "Sư tôn, ta lãnh."
Lam trạm khó hiểu, rõ ràng nhà ở máy sưởi đã tựa xuân về trên mặt đất, hắn cũng một lần lại một lần dùng linh lực ấm áp giang trừng thân mình, nhưng giang trừng giống như chính là ấm không đứng dậy, cả người giống rơi vào quá động băng giống nhau.
Tại sao lại như vậy?
Lam trạm phủng giang trừng tay, dùng chính mình thượng ôn tay xoa lại xoa, che lại che, để sát vào bên miệng máy sưởi ha lại ha, nhưng nhậm lam trạm như thế nào lộng, giang trừng chính là lãnh, lãnh đến giống một khối thi thể.
————
Năm nay tuyết tới thật sự quá muộn, cũng quá đột nhiên, bất quá nửa đêm, đêm dài tuyết cũng thâm, tích giao một chỗ sân bị dã lâm tuyết trắng chôn đến thật sâu, nhưng cho dù như thế, bọn họ vẫn là bị người xem cố.
Nhưng là bọn họ không nghĩ tới, phá cửa mà vào chính là tới vô ảnh đi vô tung hắc y nhân, chậm rãi nhập môn lại là bạch y thắng tuyết chủ nhân, nghịch vãn chân trời hơi hơi dư quang, bọn họ mơ hồ có thể thấy được hắn lệnh người mộ tiện nhan khuếch.
Theo hắn ra lệnh một tiếng, đao quang kiếm ảnh, bất quá một lát, bọn họ liền đổ máu, bị người chế phục trên mặt đất.
Giống nhau dám thân xuyên bạch y người đều không muốn nhiễm dơ bẩn đi, huống chi làm loại này giết người diệt khẩu việc, nhưng này chủ nhân cũng không giống như là, xuất kiếm lạc kiếm, kiếm kiếm mang huyết, hảo hảo tuyết y tẫn nhiễm một mảnh hồng, kia chính là thiên kim khó mua tuyết nhung tằm thêu thường, dám như vậy ăn mặc tiêu xài, thật là phí phạm của trời.
Bất quá để cho bọn họ sợ hãi, không phải hắn không lưu tình kiếm chiêu, mà là hắn không lưu độ ấm màu mắt. Hắn lưu li con ngươi ở ngược sáng bóng ma vẫn như cũ làm người rõ ràng có thể thấy được, có thể thấy được lại làm người không dám thấy, hắn trong mắt hàm chứa tôi độc toái quang, chỉ xem nửa mắt, liền muốn khó sống.
Nếu sống không được tới, đơn giản liều mạng đi làm một phen, nghe đồn trạch vu quân năm ấy "Liêu các" sau liền nhiều năm trọng thương chưa lành, như vậy tưởng tượng, bọn họ trong lòng nhiều một ít tự tin, mấy người đồng tâm hiệp lực bao quanh đem lam hi thần vây quanh.
Lam hi thần thấy thế, thần sắc chưa sửa, đối mặt trùng vây, hắn dường như đều khinh thường xem một cái, chỉ dựa vào một tay xuất kiếm liền phá đàn lực cùng đánh, kết thúc hết sức, lam hi thần còn hướng bọn họ nói lời cảm tạ tỉnh chính mình bó lớn thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả