【 trạm / hi / trừng 】 tươi đẹp
Hắn là lam hoán thê, lại bị vây ở lam trạm trong mộng.
( thượng )
"Vãn ngâm, hôm nay nhiều làm phiền lục, như thế nào không còn sớm làm nghỉ tạm?"
"Ta còn không vây, ngươi trước tiên ngủ đi."
Nam nhân nghe vậy hơi hơi cau mày, từ sau lưng đem hắn nhẹ nhàng ôm ở trong ngực, ngữ khí toàn là bất an.
"Chính là hôm nay cùng quên cơ không mục, lệnh ngươi lòng có không mau?"
Hắn vốn dĩ tinh thần không tập trung, chỉ là thuận miệng có lệ, không nghĩ tới thế nhưng lệnh nam nhân như thế sầu lo, không khỏi trong lòng ấm áp, xoay người đáp lại nam nhân ôm.
"Đừng nghĩ nhiều, lam hoán, ta còn không đến mức cùng ngươi không hiểu chuyện đệ đệ chấp nhặt."
Nam nhân lúc này mới giãn ra mày, nhẹ nhàng hôn ở hắn cái trán.
"Đều là hoán không tốt, làm vãn ngâm chịu ủy khuất."
"Ngươi nha."
Cứ việc hắn kiệt lực ngăn cản buồn ngủ, rốt cuộc vẫn là bởi vì mệt mỏi, ở lam hoán trong lòng ngực nặng nề ngủ, chờ đến mở to mắt, quả nhiên, chính là lam trạm cặp kia đạm mạc mắt.
Hắn bị lam trạm chặt chẽ gông cùm xiềng xích ở trong ngực, tức khắc nổi trận lôi đình.
"Buông ra!"
"Ban ngày còn không có sảo đủ?"
Nam nhân nửa điểm không buông ra lực đạo, chỉ dùng hàm răng nhẹ nhàng cắn hắn vành tai, càng là hận hắn hàm răng đều ngứa, không quan tâm dùng khuỷu tay đi đâm nam nhân uy hiếp.
Trước sau như một, vô dụng, hắn vẫn là dễ như trở bàn tay đã bị trời sinh thần lực lam trạm chặt chẽ ngăn chặn.
Mẹ /, ỷ vào là lam trạm mộng bái, liền muốn làm gì thì làm.
Hắn thật là hận thấu này thân bất do kỷ.
"Ngươi này hỗn trướng, quả thực không màng luân / thường, uổng ngươi liếm cư hiệp nghĩa chi danh."
Nam nhân không giận phản cười, dùng lạnh lẽo ngón tay tinh tế vuốt ve hắn khí gần như đỏ bừng khóe mắt, ngữ khí ái muội.
"Suốt ba năm, chẳng lẽ ngươi chỉ học sẽ khắc nghiệt?"
".................."
( trung )
Suốt ba năm, này một ngàn nhiều ngày ngày đêm đêm, hắn cũng không biết chính mình là như thế nào dày vò lại đây.
Sớm biết như thế, hắn nên làm Lam Vong Cơ bị kia yêu thú một ngụm một ngụm nhai lạn nuốt, cũng thắng qua đổi lấy như vậy sỉ nhục.
Ai có thể nghĩ đến, nổi tiếng thiên hạ Hàm Quang Quân lam trạm, thế nhưng sẽ nương yêu / thú / độc / huyết vì từ, đem chính mình trưởng tẩu vây ở trong mộng.
Không màng liêm sỉ, làm xằng làm bậy.
Nếu là có người thứ ba biết được việc này, vân thâm không biết chỗ trăm năm thanh danh nhất định hủy trong một sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả