【 trạm trừng 】 vui đùa mà thôi - xiayibucajianerguo

170 12 1
                                    

【 trạm trừng 】 vui đùa mà thôi

# trạm trừng! ky lui tán!

# vì sao thích trạm trừng đâu? Bởi vì trạm trừng "Ngọt" lên thuận tay a

――――――――

Toàn nói duyên phận thiên chú định, mà giang trừng cùng lam trạm tương ngộ, có lẽ đó là trời cao là an bài đi.

Giang trừng thật sự cao trung khi nhận thức lam trạm, cái kia ở khai giảng điển lễ thượng đại biểu học sinh lên tiếng hội trưởng Hội Học Sinh lệnh người ấn tượng khắc sâu. Bạch lam giao nhau giáo phục ở trên người hắn lại có khác một phen tư vị, giàu có từ tính tiếng nói như xuân phong, kích thích người tiếng lòng.

Sau lại giang trừng cũng tham gia học sinh hội, có một lần đem viết tin tức bản thảo nhiệm vụ cho hắn, giang trừng hoa ba ngày, rốt cuộc viết ra tới một thiên vạn tự văn chương, ở giao bản thảo thời điểm lại bị bác bỏ, lam trạm: "Nội dung không đủ cụ thể, miêu tả quá nhiều, tin tức bản thảo không phải tả cảnh văn xuôi."

Giang trừng lúc ấy liền bị khí cười: "Vậy ngươi đừng ta dùng a." Lam trạm ngẩng đầu nhìn hắn: "Ngươi nói cái gì?" Giang trừng có chút hối hận, nhưng xuất phát từ mặt mũi vẫn là ngực một đĩnh: "Ta nói: ' có bản lĩnh ngươi đừng dùng ta '!" "Hảo" giang trừng trợn tròn mắt, lần này nhưng thật ra hắn hỏi: "Ngươi nói cái gì?"

Lam trạm không có lại để ý đến hắn, chuyển hướng một vị nữ sinh: "Phiền toái kỷ tuyên bộ bộ trưởng viết một chút lần trước hoạt động tin tức bản thảo." "Tốt" cái kia nữ sinh gật đầu một cái, hướng bọn họ cười cười.

Giang trừng giận sôi máu: "Ngươi hành, ngươi đã thành công khiến cho ta hứng thú!" Nói xong xoay người rời đi.

Qua mấy ngày, ở trường học trang web thượng giang trừng tìm được rồi kia thiên tin tức bản thảo, vẫn là chính mình viết, bất quá bị cải biến một ít. Giang trừng tìm được lam trạm: "Ngươi không phải nói không cần ta sao?" "Vui đùa mà thôi" nói xong lập tức từ giang trừng bên cạnh đi qua. Giang trừng bị hắn khí thất khiếu bốc khói, hảo ngươi cái hội trưởng Hội Học Sinh, còn rất sẽ nói giỡn a! Giang trừng trừng mắt nhìn hắn bóng dáng liếc mắt một cái.

Sau lại giang trừng cùng lam trạm liền giằng co, giang trừng là tân sinh trung mũi nhọn, lần chịu lão sư yêu thích, cử hành hoạt động phần lớn làm hắn cùng lam trạm cộng đồng xử lý.

Này hai người ý kiến vĩnh viễn sẽ không trọng, kêu ta hướng đông ta thiên hướng tây, ở một lần Nguyên Đán tiệc tối kế hoạch sẽ thượng, hai người lại sảo lên.

"Vì cái gì muốn ấn lớp trình tự lên sân khấu, liên tục năm cái ban đều là ca vũ, nhiều nhàm chán!" "Không được, quấy rầy trình tự không dễ chấm điểm." "Không quấy rầy trình tự giống nhau tiết mục giám khảo không được nhìn chán! Cuối cùng mấy cái khẳng định đạt được thiếu, này không công bằng!" "Nếu tùy cơ lên sân khấu trật tự sẽ loạn."..............................

Một bên vài vị đồng học nhìn xem lam trạm, lại nhìn xem giang trừng, yên lặng đỡ trán: Lại lại lại lại...... Sảo đi lên, hội trưởng đừng sảo, dù sao ngươi cuối cùng cũng sẽ dựa theo giang đồng học nói làm, hà tất đâu?

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ