(TrạmTrừng) Hối hận - gebixiaowang280

186 17 5
                                    

Hối hận

Đại Phạn Sơn thượng Lam Vong Cơ không màng giang trừng cản trở đem Ngụy Vô Tiện mang về vân thâm không biết chỗ, Ngụy Vô Tiện trong lòng vẫn luôn đang mắng nương, người này vì cái gì muốn đem ta mang về nhà chịu khổ.

Nhưng càng vô ngữ chính là Lam Vong Cơ cư nhiên một bộ thâm tình bộ dáng đối với chính mình kể ra tình yêu, nếu Lam Vong Cơ nói thích chính mình sử Ngụy Vô Tiện kinh ngạc, kia nghe được Lam Vong Cơ cùng lam hi thần nói hắn không thích giang trừng muốn cùng giang trừng hòa li, tắc trực tiếp làm Ngụy Vô Tiện kinh rớt cằm.

Ngụy Vô Tiện lặp đi lặp lại tưởng chính mình chết mấy năm nay rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, chính mình tiểu sư muội như thế nào sẽ gả cho Lam Vong Cơ đâu, này Lam Vong Cơ cũng là không thích giang trừng làm gì muốn thành hôn đâu! Khó trách vừa rồi giang trừng một bộ tưởng lộng chết Lam Vong Cơ bộ dáng, xem ra là bị khí tới rồi! Nếu Lam Vong Cơ cùng giang trừng hòa li, chính mình liền có cơ hội, nghĩ vậy Ngụy Vô Tiện không cấm nở nụ cười.

Lam Vong Cơ mới từ bên ngoài tiến vào liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện đối với chính mình cười giống một đóa hoa giống nhau, trong lòng cao hứng không được, chính mình đợi nhiều năm xem ra là đáng giá.

"Ngụy anh, này hai ngày ẩm thực còn thói quen!"

"Thói quen, đặc thói quen, so thành quỷ hảo không biết nhiều ít lần, lam trạm ngươi đối ta thật tốt! Ta rất thích!"

"Thói quen liền hảo, ngươi nhưng nguyện......,"

Ngụy Vô Tiện không đợi Lam Vong Cơ nói xong trực tiếp ngắt lời nói "Lam trạm ta nguyện ý, bất quá ngươi cùng giang trừng các ngươi khi nào hòa li a, ta đều chờ không kịp đâu!"

Lam Vong Cơ xem Ngụy Vô Tiện như thế phối hợp trong lòng càng thêm vui vẻ, "Ngụy anh ta thúc phụ không đồng ý ta cùng giang trừng hòa li, bất quá ta sẽ tiếp tục khuyên bảo, nhất định mau chóng."

Ngụy Vô Tiện nghĩ lấy Lam Khải Nhân cố chấp nói "Lam trạm, ngươi không bằng trực tiếp đem hòa li thư cấp giang trừng, hắn đồng ý là được!"

Từ Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ mang đi giang trừng liền nghẹn một bụng hỏa, này Lam Vong Cơ quá không cho chính mình mặt mũi, mệt mấy năm nay chính mình đối hắn như vậy hảo, hắn mấy năm nay ăn chính mình nhiều ít ăn ngon, dùng chính mình bao nhiêu tiền. Tuy rằng biết hắn không thế nào thích chính mình, nhưng rốt cuộc cũng thành thân đã nhiều năm, nói đem người mang đi liền mang đi, như vậy nhiều người nhìn chính mình này nhiều mất mặt a, lần này hắn nếu là không tới cho chính mình tới cửa xin lỗi, tuyệt không tha thứ hắn!

Giang trừng chính ăn cơm trưa liền nghe được đệ tử bẩm báo nói chủ mẫu đã trở lại muốn gặp chính mình, giang trừng trong lòng cao hứng lại bĩu môi nói "Trở về liền trở về hảo, bẩm báo cái gì, làm chính hắn lại đây đi, lại không phải không nhận lộ!"

Giang trừng làm người cấp Lam Vong Cơ thêm chén đũa, nhìn đứng Lam Vong Cơ nói "Như thế nào lúc này mới mấy ngày không trở về, ngươi bãi này một bộ khách nhân bộ dáng cho ai xem, không biết còn tưởng rằng ta đối với ngươi nhiều không hảo đâu, ở trước mặt ta ngồi cũng không dám ngồi!"

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ