【 trạm trừng 】 không quan hệ phong nguyệt - ainiruchu052

112 8 0
                                    

【 trạm trừng 】 không quan hệ phong nguyệt lam trạm thiên

Nội bộ sa điêu nhưng muốn duy trì nhân thiết muộn tao X từ trong ra ngoài lộ ra sa điêu hơi thở ngạo kiều

Sa điêu ooc

Chú ý tránh lôi 🙏

Dưới vì lam trạm thị giác ~

———————————

Lam trạm tỉnh lại thời điểm thấy một đám người vây quanh chính mình. Đương sự lam trạm tỏ vẻ: Liền rất trọc nhiên, chính mình ca ca cùng thúc phụ như thế nào ăn mặc cổ trang??

Ân? Chính mình trước một giây còn ở cùng giang trừng xem TV, chuẩn bị đối nhân gia giở trò thời điểm, một đạo đáng chết bạch quang lóe mù chính mình mắt, làm hại chính mình xuyên qua. Quả nhiên, làm chuyện xấu sẽ tao sét đánh. Lam trạm như thế nghĩ.

Xuyên là xuyên, không biết giang trừng có hay không cùng chính mình phát sinh giống nhau sự, hắn lại đang làm gì. Nghĩ nghĩ, lam trạm thở dài. Gần nhất bên ngoài không biết sao lại thế này, đang nói chính mình muốn cưới vợ, cưới nhất định là Giang gia cái kia đại sư huynh, bãi tha ma chiếm núi làm vua Ngụy Vô Tiện. Nói chính mình đối Ngụy Vô Tiện kia kêu một cái si tình, trong phòng tất cả đều là Ngụy Vô Tiện bức họa. Rõ ràng chính mình vừa tới thời điểm trong phòng sạch sẽ. Làm ơn ta không phải biến thái, muốn biến thái cũng chỉ có thể đối giang trừng a phi quy phạm muốn quy phạm a Lam Vong Cơ!!

Ngày thường một ngày không có việc gì đánh đánh quái đạn đánh đàn, không thể không nói này Lam gia đồ ăn cũng quá khó ăn đi phai nhạt bẹp, tốt xấu cũng là đại danh đỉnh đỉnh lam nhị công tử, một ngày canh suông quả thủy như thế nào thân thể còn cùng không có mặc trước giống nhau, từ từ, này tm cùng ta phía trước thân thể chính là giống nhau a, không phải đâu a sir. Tưởng niệm A Trừng làm đồ ăn......

Hôm nay xuống núi trừ túy, nhìn đến một đám người không biết ở thảo luận cái gì, tê... Ta kháp cái ẩn thân chú liền không, này thật sự không phù hợp ta chính nhân quân tử nhân thiết, ta không thể nghe lén người khác nói chuyện. Cái gì? Về Giang gia tiểu tông chủ giang trừng? Cũng không biết này giang trừng có phải hay không bỉ giang trừng, nghe một chút hẳn là không có việc gì đi, dù sao chính mình đều làm chú.

Giang trừng bị bắt thành thân, nhưng là yêu cầu là có thể đối đến ra ám hiệu. Này có thể có cái gì ám hiệu? Ta cẩn thận nhìn nhìn, ngủ ngon tiếp theo câu? A này, không phải là ta tưởng kia một câu đi? Không thể nào không thể nào?!

Vì thế, đã xảy ra kiện giáo này đó loạn truyền lời đồn quên tiện phấn làm người sự, Lam gia cái kia trong truyền thuyết đối Ngụy anh si tình đến tư tàng bức họa nhị công tử cư nhiên hướng giang tông chủ xin cưới! Nga phải biết rằng, trong truyền thuyết tiểu giang tông chủ phù dung mặt dương liễu eo, tính tình cực kém, lam nhị công tử ngươi nếu như bị trói lại liền chớp chớp mắt a!!

Không nghĩ tới giang trừng làm trò Cô Tô như vậy nhiều bá tánh mặt cùng ta gọi nhịp, công bố thực xin lỗi tới ám hiệu là không có khả năng thành thân, nhìn hắn tự tin cười, ta yên lặng trở về một câu: Mã tạp ba tạp. Lúc ấy tuy rằng rất cảm thấy thẹn, nhưng là, vì tình yêu, ta liều mạng: )

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ