【 trạm trừng 】 ngô đồng chết khiếp
Ma sửa nguyên tác ABO, cẩu huyết sản vật, ooc nghiêm trọng niết, không khoẻ rời khỏi.
Trước thiên 《 lầm sinh hận 》 《 tình tự khó 》
Muốn bình luận niết
Giang trừng từ Cô Tô rời đi thời điểm đúng là vân mộng báo nguy là lúc, lam hi thần đem tin giao cho giang trừng trên tay, lá thư kia còn dính huyết, giang trừng bị này mạt diễm sắc lung lay mắt, hắn nắm chặt trong tay này phong thư, nỗ lực làm chính mình thanh âm vững vàng, hắn nói: "Lam nhị công tử ở Liên Hoa Ổ này đó thời gian là sa vào sắc đẹp đi."
Thế nhân đồn đãi giang tông chủ miệng nhất đoạt mệnh vũ khí sắc bén, lam hi thần hiện nay thác chính mình đệ đệ phúc, xem như nhấm nháp tới rồi.
Giang trừng trở về đối với rắn mất đầu Liên Hoa Ổ tới nói quả thực là một kiện chuyện may mắn. Mấy cái vân mộng đệ tử sứt đầu mẻ trán mà đem gần nửa tháng sự tình hướng giang trừng nhất nhất tự thuật, giang trừng nhíu mày túc ngạch mà nghe xong này một quán bùn lầy tình huống, tầm mắt ở Liên Hoa Ổ giáo trường liếc tuần một phen, hắn hỏi Ngụy Vô Tiện ở đâu. Nhắc tới tên này, vân mộng đệ tử bỗng nhiên đều thay đổi sắc mặt, trên mặt nguyên bản thư hoãn biểu tình chợt gian lại nhiều một mạt bi thương, giang trừng dự cảm trong những ngày này nhất định đã xảy ra cái gì không tốt sự tình, không đợi hắn truy vấn, liền liền có người đem Ngụy Vô Tiện trở lại vân mộng chuyện sau đó cáo dư hắn.
Nguyên lai, Ngụy Vô Tiện sau khi trở về liền vội vàng bố trí vân mộng quanh thân khu vực binh lực, ngoài ra còn đem chính mình nhốt ở vân mộng thư các, không biết ngày đêm mà ở thư trong các tìm thứ gì, nhưng là thực hiển nhiên, từ Ngụy Vô Tiện thất hồn lạc phách trên mặt, tất cả mọi người biết Ngụy Vô Tiện không có tìm được hắn muốn đồ vật, vừa lúc gặp lúc này ôn tiều mang theo ôn trục lưu tiến đến vân mộng địa giới kêu gào, huỷ hoại mấy chỗ nhân gia, Ngụy Vô Tiện liền dắt tùy tiện tiến đến.
Ngụy Vô Tiện lần này tiến đến là chịu chết a.
Giang trừng chất phác mà nhìn kia mấy cái đệ tử, Ngụy Vô Tiện trên người cũng không Kim Đan, vô pháp rút ra tùy tiện, không có linh lực một người bình thường như thế nào đối mặt hóa đan tay ôn trục lưu —— lấy chết tương đua cũng bất quá là phù du hám thụ.
"Cho nên, từ đó về sau, Ngụy Vô Tiện liền không trở về phải không?"
Vài người gật đầu.
Giang trừng thống khổ mà lau mặt, hắn tưởng không nên là cái dạng này, mặc dù Ngụy Vô Tiện không có Kim Đan, kia Lam Vong Cơ tổng hội bảo hộ hắn. Nặng nề thanh âm lôi cuốn vô hạn mỏi mệt từ giang trừng trong cổ họng giãy giụa bò ra, "Kia Hàm Quang Quân đâu?"
"Hàm Quang Quân ở Ngụy sư huynh sau khi mất tích 5 ngày vội vã mà tới vân mộng theo sau biết được Ngụy sư huynh nơi nơi nào lại lập tức chạy tới nơi đó đi, cũng là đến nay chưa về."
Giang trừng nhạy bén mà bắt giữ tới rồi mấu chốt tin tức, hắn hai mắt trợn lên: "Ngươi là nói, là Ngụy Vô Tiện sau khi mất tích Lam Vong Cơ mới đến?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả