【 hi trừng 】 một giải khúc mắc khổ làm sầu - tianyu-nongyushigehuaxindabai

137 8 0
                                    

【 hi trừng · thượng nguyên tiêu ‖19:00】 một giải khúc mắc khổ làm sầu

Giang sơn đánh cờ luận phiên ngoại một

Thật là he

Lam đại truy thê lộ từ từ

Báo động trước: Lam hi thần ngụy quân tử giả thiết, kỹ càng tỉ mỉ báo động trước nhưng xem giang sơn đánh cờ luận chính văn báo động trước.

Song trí giả, nhưng bổn thiên chỉ nói tình yêu.

Mấy ngày trước đây lập xuân, bờ sông phong cũng tựa hồ không có như vậy lạnh.

Giang trừng đứng ở Liên Hoa Ổ bến tàu trước, đón tự bắc mà đến một lục soát thuyền.

Thân thuyền rất lớn, đứng ở phía dưới liền người trên thuyền đều nhìn không thấy, độc thấy trang hoàng tráng lệ huy hoàng thân thuyền, cùng cao cao giơ lên phàm thượng mẫu đơn gia huy.

"Uy, giang trừng!"

Cách rất xa, giang trừng liền nghe được một tiếng cực kỳ sang sảng lại phạm tiện thanh âm, hắn cơ hồ nháy mắt là có thể tỏa định đứng ở đầu thuyền múa may tay Ngụy Vô Tiện.

Giang trừng đem giấu ở trong tay áo tay hơi hơi nắm chặt, hướng tới Ngụy Vô Tiện nơi địa phương hơi hơi giơ lên cằm.

Hắn trong mắt lóe một tia không rõ tinh quang, kia bộ dáng cao ngạo tự đắc, rồi lại gãi đúng chỗ ngứa, sẽ không có vẻ tự phụ tự đại. Phóng Phật ngay sau đó liền muốn đem Ngụy Vô Tiện thống khoái tấu thượng một đốn.

Bất quá chỉ khoảng nửa khắc, thuyền liền đã gần bến tàu, còn không mang theo boong thuyền buông, Ngụy Vô Tiện cái thứ nhất liền bay xuống dưới.

"Ai, ta Ngụy Vô Tiện có tài đức gì, thế nhưng làm phiền vân mộng giang tông chủ tự mình tiếp hầu."

Ngụy Vô Tiện nói lời này thời điểm, trốn thật sự xa, giang trừng dù cho khí ngứa răng cũng chỉ đến trước mắng hắn vài câu hả giận.

Theo sau liền trên thuyền vang lên giang ghét ly là thanh âm, giang trừng liền lại bất chấp Ngụy Vô Tiện.

Boong thuyền buông sau, Kim Tử Hiên thèm giang ghét ly đi xuống tới, mặt sau còn đi theo Lam Vong Cơ.

Giang trừng nhìn đến giang ghét ly, mới vừa rồi khí thế lập tức biến mất không thấy, bước nhanh đi tới giang ghét rời khỏi người biên.

"A tỷ, một đường tàu xe mệt nhọc, lại ngồi lâu như vậy thuyền, vất vả, chúng ta mau vào đi, bên ngoài lạnh lẽo."

Nghe được lời này Ngụy Vô Tiện lập tức thấu đi lên, "Sư tỷ mới sẽ không mệt đâu, có ta như vậy thông minh đáng yêu Ngụy trưởng lão một đường chiếu cố, như thế nào sẽ mệt đến sư tỷ."

Giang trừng bắt được đến cơ hội liền cho Ngụy Vô Tiện một quyền, "Liền ngươi nói nhiều, ta xem ta đều là Kim Tử Hiên ở chiếu cố đi."

Ngụy Vô Tiện làm bộ làm tịch giật mình nói: "Giang trừng, ngươi chừng nào thì hướng về Kim Tử Hiên."

Giang trừng nói: "Hắn là ta tỷ phu, ta không hướng hắn hướng ai."

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ