【 trạm trừng】 lời tựa - zl732

105 8 0
                                    

【 bạc an con ngựa trắng độ xuân phong · trạm trừng 】 lời tựa

# trạm trong suốt trong suốt trừng, không mừng chớ nhập

# chúc giang giang sinh nhật vui sướng, mọi việc toàn hảo!

Tái bắc phong gào thét thổi quét mà đến, cuốn lên chân trời cát vàng muôn vàn, vó ngựa bước qua chỗ, giơ lên vô số nhẹ trần, tùy ý hướng người trên mặt phất.

Một tím một bạch hai cái thân ảnh ở mặt trời chói chang dưới chậm rãi tiến lên, áo tím nam tử tiếp nhận bạch y nam tử đưa qua túi nước, hung hăng rót một ngụm, thư khẩu khí.

"Lam trạm, ngươi xem nơi đó, giống như có cái thôn trang nhỏ." Giang trừng vung lên roi ngựa, tế mi nhẹ chọn, "Đi nhìn một cái?"

Lam trạm thấp thấp lên tiếng, đuổi sát giang trừng mà đi, không bao lâu hai người liền tới rồi kia thôn trang trước đại môn, cát vàng ập vào trước mặt, giang trừng nhịn không được kéo qua áo choàng che lại miệng mũi.

"Này thôn trang cũng không nhỏ, như thế nào chỉ có như vậy điểm người?" Hai người xuống ngựa chậm rãi về phía trước đi tới, giang trừng chụp đi tán ở áo choàng thượng hạt cát, bên hông Thanh Tâm Linh nhẹ lay động, bị mắt sắc thôn dân nhìn thấy.

"Thanh Tâm Linh! Là trừ yêu thế gia Giang gia người!" Cái kia trung niên nam tử kêu to lên, tiếp theo liền tùy tay vứt bỏ trên tay củi lửa, quỳ trên mặt đất hướng tới giang trừng đã bái một chút.

Giang trừng bị này đột nhiên hành vi làm cho sửng sốt một chút, bước nhanh tiến lên đem người nâng dậy, "Ngươi mau đứng lên, đây là ra chuyện gì......"

"Công tử, công tử! Cầu ngươi cứu cứu trong thôn nữ hài đi!"

Mấy chục cái thôn dân không biết khi nào tụ tập lại đây, ríu rít triều hai người cầu cứu.

"An tĩnh, đại gia an tĩnh một chút!" Giang trừng hô một giọng nói. Hắn ho nhẹ một tiếng, mắt hạnh híp lại "Ai tới nói cho ta rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

"Chúng ta thôn này, trước kia có rất nhiều xinh đẹp cô nương, có gả tới rồi nơi khác, có lưu tại trong thôn." Khóe mắt che kín nếp nhăn trung niên nam tử lau một phen mặt, "Không ngờ một năm trước đột nhiên ra cái yêu quái, đầu tiên là ở trong thôn giết một người tuổi trẻ xinh đẹp cô nương, lúc sau lại yêu cầu chúng ta mỗi tháng cho hắn đưa đi một người tuổi trẻ cô nương, bằng không liền giết sạch chúng ta mọi người... Chúng ta thật sự là sợ, đã đưa ra đi rất nhiều nữ hài... Tái bắc quá mức xa xôi, tìm không thấy thượng đẳng trừ yêu sư......"

Giang trừng nhịn không được đánh gãy hắn "Vì bảo các ngươi toàn thôn người mệnh, liền đem kia mấy cái cô nương đưa ra đi sao? Ta nhớ rõ trước kia có rất nhiều trừ yêu sư đều đã tới tái bắc, lưu lại quá một ít đơn giản lá bùa cùng trận pháp tư liệu, các ngươi nhiều người như vậy, trong đó cũng không thiếu đọc quá thư, sử chút không cần tu luyện lá bùa cũng sẽ không?"

Kia nam nhân sắc mặt xanh mét, làm như có chút xấu hổ cúi đầu, lại không làm ngôn ngữ.

Giang trừng hừ nhẹ một tiếng, "Nói đi, kia yêu quái ở đâu? Yêu cầu chúng ta làm chút cái gì?"

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ