【 trạm trừng / Nguyên Đán 】 chưa xong còn tiếp
Năm thượng bánh ngọt, hai cái âm nhạc sinh lãng mạn chuyện xưa
Nếu là kể chuyện xưa người, như vậy hy vọng bọn họ chuyện xưa vĩnh viễn đều ở chưa xong còn tiếp.
-
Cái âm trước một ngày, giang trừng ở buổi tối 10 giờ đúng giờ khóa lại âm nhạc thính đại môn.
Cùng trường học xin cũng liền mượn đến cái này điểm, lại vãn bảo an liền phải lại đây đuổi người.
Cắt đứt ánh đèn nguồn điện sau, "Bang" một tiếng, giang trừng tâm đều giống theo cùng nhau bị ấn thượng nút tắt tiếng.
Hắn lại ở chỉ sáng lên an toàn xuất khẩu màu xanh lục đèn chỉ thị phía trước, đứng yên sẽ, xoay người nhìn phía đã đen nhánh một mảnh trên đài, nhắm mắt lại, tưởng tượng thấy nơi đó có một bó ánh sáng khởi.
Chính mình liền ở kia, ăn mặc áo bành tô, thân hình đĩnh bạt, thần thái phi dương, mở ra hắn nhân sinh tân một đoạn lữ trình.
Toàn trường đều là hắn tiếng ca.
Tháng 1 Bắc Kinh, khô lạnh khô lạnh.
Buổi tối phong quát đến người đều phải choáng váng, giang trừng cấp Ngụy Vô Tiện đã phát tin tức nói chính mình đi đi một chút trễ chút hồi, tiếp theo quấn chặt áo khoác, ngửa đầu thật dài thở ra một hơi.
Hắn biết chính mình đáy cùng bạn cùng lứa tuổi so sánh với đã tốt hơn không ít, tham gia ăn tết mục qua đi càng là hấp dẫn rất nhiều người chú ý, lệ số trong tiết mục đồng liêu khai quá cái âm, không một cái là hắn như vậy còn không có tốt nghiệp mao đầu tiểu tử.
Fans tổng nói hắn có thể, nhưng giang trừng trong lòng luôn có cái số, lộ đều đi đến này một bước, cắn răng cũng muốn tiếp tục.
Nghe nói nửa đêm sẽ nghênh đón Bắc Kinh năm nay trận đầu tuyết, lam trạm nói cho hắn.
Giang trừng gần nhất vội đến mỗi ngày phao cầm phòng, cùng cương bạn lão sư chậm rãi ma, sinh hoạt hai điểm một đường, ra cái ký túc xá sự, cùng thời tiết thế nào thật đúng là liền không có gì quan hệ.
Người quen tới cổ vũ, tới duy trì, là không ít, bất quá phần lớn đều tại tuyến thượng, cho dù có ở Bắc Kinh, cũng không thể thật tới ương âm thấy hắn. Người khác chính mình cũng vội, cũng không nghĩ trì hoãn hắn tập luyện, còn nữa giang trừng chính mình cũng ngượng ngùng.
Lam trạm ở Bắc Kinh trụ ly ương âm rất gần, cũng chính là đổi một chiếc tàu điện ngầm sự. Hắn bản thân cũng không trụ Bắc Kinh, gần nhất chỉ là muốn tới này đơn vị tập luyện.
Nếu là nghỉ ngơi ngày, giang trừng cũng không an bài hai người vừa lúc có thể gặp phải thời điểm, còn có thể cùng đi đại duyệt thành ăn một bữa cơm. Cũng có đối phương đột nhiên nói "Ta cảm thấy cửa hàng này khá tốt ăn", thời gian một đôi còn kịp, liền cùng đi trong tiệm đánh tạp.
Gần nhất lam trạm tại tiến hành phía trước tên vở kịch đợt thứ hai tuần diễn, cũng rất lâu một đoạn thời gian không gặp mặt, nhưng giang trừng mỗi ngày đều có thể thu được lam trạm tới hỏi hắn tập luyện thế nào WeChat, cùng tra cương trông coi giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
Fiksi PenggemarGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả