【 trạm trừng 】o phao sữa bò - xianyubufanshen532

166 13 0
                                    

【 trạm trừng 】o phao sữa bò

🍥 tiểu mập mạp trạm * nhiệt tâm tiểu khả ái trừng

1.

Cao một 《4》 ban học ủy lam trạm trên bàn mỗi ngày đều sẽ lôi đả bất động mà nhiều một lọ O phao sữa bò, có đôi khi ngay cả lão sư đều trêu ghẹo hắn hỏi hắn vài tuổi lạp, lam trạm luôn là có chút thẹn thùng mà đem cúi đầu đi.

Kỳ thật trong ban uống sữa bò đồng học cũng không ít, chỉ là không ai uống O phao sữa bò, rốt cuộc đóng gói thực sự ấu trĩ.

Lam trạm cũng chạy tới cùng giang trừng kháng nghị quá, nhưng là bị bác trở về.

Giang trừng một bên tay không ngừng tính toán toán học đề, một bên mắng hắn: "Hảo uống là được, yêu cầu như thế nào còn như vậy cao đâu?"

Lam trạm ủy ủy khuất khuất mà đứng ở hắn bên cạnh, đi ngang qua lam hoán thấy được nhịn không được muốn cười, này hai người vẫn là dính như vậy khẩn a.

2.

Giang trừng lần đầu tiên nhìn thấy lam trạm, là ở nhà trẻ mẫu giáo bé.

Ngày đó, ăn mặc màu tím quần yếm giang trừng cầm xếp gỗ chạy đến góc lo chính mình chơi, đột nhiên nghe được lão sư ở kêu đại gia, hắn vừa nhấc đầu liền cùng lão sư bên cạnh đứng tiểu béo đối thượng mắt.

Tiểu béo có chút khẩn trương, bắt lấy góc áo, co quắp mà hướng về phía giang trừng nhếch nhếch môi.

Giang trừng cũng hướng về phía hắn ngọt ngào cười.

Trải qua lão sư giới thiệu, giang trừng mới biết được nguyên lai tiểu béo kêu lam trạm, bởi vì từ nhỏ sinh bệnh, ăn rất nhiều dược, cho nên trở nên có chút béo.

Lão sư đối với một đám lộn xộn tiểu bằng hữu hô: "Đại gia phải hảo hảo cùng lam trạm tiểu bằng hữu làm bằng hữu nga ~"

Chỉ có giang trừng một người nghiêm túc gật gật đầu.

Giang trừng từ nhỏ đến lớn chính là cái nói chuyện giữ lời hảo hài tử, hắn thật đúng là liền cùng lam trạm thành bạn tốt.

Lam trạm tuy rằng có chút béo, nhưng là kinh không được hắn lớn lên bạch bạch nộn nộn, phấn điêu ngọc trác, thực sự đáng yêu, trải qua lão sư đều nhịn không được muốn xoa bóp lam trạm khuôn mặt.

Lam trạm thực buồn rầu, chính là hắn từ nhỏ đến lớn không tốt biểu đạt, cho nên trừ bỏ bị niết khi bẹp một mếu máo ở ngoài, hắn cũng không có biểu hiện ra quá nhiều bất mãn.

Chính là giang trừng không vui. Hắn ưỡn ngực, dũng cảm mà che ở tới niết lam trạm lão sư trước mặt, lời lẽ chính đáng mà chỉ trích bọn họ, cho dù cuối cùng kết cục giống nhau đều là lão sư đem niết lam trạm dục vọng đều phát tiết ở trên người hắn, giang trừng vẫn là không chút nào lùi bước, hắn cảm thấy vì bằng hữu liền tính hy sinh chính mình cũng là hẳn là.

Hắn là vô tình cử chỉ, chính là lam trạm bị cảm động hỏng rồi. Từ nhỏ đến lớn trừ bỏ hắn ca ca ở ngoài, không còn có bạn cùng lứa tuổi như vậy trợ giúp quá hắn.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ