【 song bích trừng 】 ninh đường về - agony33576

161 11 0
                                    

【 song bích trừng 】 ninh đường về

Hủy đi quan xứng báo động trước, không mừng chớ nhập

Thân phụ trọng trách hoàng đế trạm

Tiêu sái ôn hòa Vương gia hoán

Phụ tá Hoàng Đế Hoàng Hậu trừng

Đoán xem trừng cuối cùng cùng ai ở bên nhau, hì hì 😊

Phía trước phát, không cẩn thận không có, bổ một chút

———————————————————————

"Bệ hạ, hoàng hậu nương nương đã bên ngoài chờ nửa canh giờ, bên ngoài tuyết đại, nhiễm phong hàn liền không hảo." Lão thái giám tiêm giọng nói, có chút lo lắng mà nhắc nhở nói.

"Làm hắn hồi cung, ta tấu chương chưa phê xong." Lam trạm không có ngẩng đầu.

Ngoài điện lập nhân nhi, ăn mặc trầm trọng cẩm y, khoác áo choàng, mặt đông lạnh đến đỏ bừng, tuyết trắng mao nhung làm nổi bật đến hắn mặt lớn bằng bàn tay.

"Nương nương, trở về đi, bệ hạ tấu chương chưa xong." Kia thái giám phương truyền tất lời nói, "Vương công công, làm phiền thông báo một tiếng, thần thiếp muốn gặp bệ hạ." Một kiều nhu giọng nữ tự giang trừng phía sau truyền đến.

Giang trừng chưa quay đầu, đã biết được người tới là ai, đúng là hiện giờ được sủng ái liễu quý phi.

"Hoàng hậu nương nương phượng thể thiếu an, chạy nhanh trở về đi, muội muội lo lắng đâu." Giả tình giả ý làm vẻ ta đây làm giang trừng chán ghét, hắn liếc nàng liếc mắt một cái, không nói gì.

"Quý phi nương nương tới rồi, vào đi, bệ hạ nói không cần thông báo, đừng cho đông lạnh trứ." Mới vừa rồi làm khó Vương công công nịnh nọt nói.

"Ta đi vào trước, hoàng hậu nương nương đừng cảm lạnh." Kia quý phi gót sen di tiến trong điện, làm như vô tình dẫm quá giang trừng vạt áo thượng.

"Làm phiền công công, đem này đấu khoác mang cho bệ hạ, thiên lạnh, nhìn hắn mạc trứ lạnh." Giang trừng đem áo choàng dâng lên, Vương công công ứng.

Giang trừng cũng mặc kệ bị dẫm dơ làn váy, "Tiểu Doãn, hồi cung." Xoay người liền đi, tiểu cung nữ nâng kia chén lạnh thấu củ sen xương sườn canh, lảo đảo theo sau.

Tuyết như cũ không đình, dắt gió lạnh hướng vạt áo toản.

Tuyết đôi ở bên nhau, bạch đến lóa mắt, đi ở đằng trước giang trừng thân mình nhoáng lên, thua tại trên mặt đất.

.........

"Nương nương, Vương gia tiến đến bái kiến." Giang trừng dựa khắc gỗ khắc phượng giường, nhìn ngoài cửa sổ bị áp cong tịch mai hoa, mùi hoa nồng đậm ngọt nị, lại làm hắn có chút ghê tởm.

Một bạch y thư sinh hoá trang tuấn người bước qua ngạch cửa, "Vãn ngâm, thân mình nhưng có không khoẻ?" Trước mắt quan tâm.

"Hết thảy mạnh khỏe, Vương gia mạc du củ, nếu bị có chút người biết được, nhược điểm liền bại lộ." Giang trừng xa cách mà an phận.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ