【 song bích trừng 】 cao phỏng ( thượng )
Tiểu não động, ký lục một chút. ABO
⚠️ hàm một ít tiện → trừng, quên → tiện
Lôi người, sợ lôi đừng nhìn
Giang trừng phân hoá thành Omega, giang phong miên vì hắn an bài hôn ước, là Lam gia con thứ. Cứ việc hai người căn bản không có đã gặp mặt, nhưng bọn hắn mười năm lúc sau muốn cùng nhau sinh hoạt. Biết được tin tức này thời điểm, giang trừng vừa mới cùng dưỡng huynh cùng nhau tan học về nhà.
Giang trừng cũng không phản kháng trong nhà an bài. Từ hắn phân hoá thành Omega kia một khắc bắt đầu, có một số việc liền chú định. Lam Vong Cơ...... Cũng khá tốt. Rốt cuộc Lam gia gia giáo hảo sao, hắn khẳng định là tri thư đạt lý người, hơn nữa môn đăng hộ đối.
Hết thảy đều thực tự nhiên.
Buổi tối, hắn cùng Ngụy Vô Tiện nằm ở bên nhau chơi game, Ngụy Vô Tiện chọc chọc hắn: Giang trừng giang trừng, ngươi thật sự sẽ gả cho Lam Vong Cơ a?
Giang trừng: Vô nghĩa, ván đã đóng thuyền.
Ngụy Vô Tiện: Chính là ngươi đều không có gặp qua hắn, hắn đối với ngươi không hảo làm sao bây giờ?
Giang trừng: Không thể nào? Nếu hắn đối ta không tốt lời nói, ta liền về nhà, bất hòa hắn ở bên nhau.
Ngụy Vô Tiện: Nếu hắn đối với ngươi không tốt, ca ca giúp ngươi tấu hắn một đốn.
Giang trừng cười, đẩy hắn một phen: Đến lúc đó đều hơn hai mươi tuổi người, ngươi hảo ấu trĩ.
Ngụy Vô Tiện: Ta đây khí bất quá sao. Liền nói như vậy định rồi!
Ngắn ngủi cao trung sinh sống thực mau liền kết thúc. Bọn họ cùng nhau khảo tới rồi vân thâm đại học. Lam Vong Cơ nhà bọn họ cũng ở nơi đó.
Đến vân đại đưa tin ngày đó, giang trừng cũng chuẩn bị lễ vật đi Lam gia tới cửa bái phỏng. Bởi vì đã sớm biết hôn ước đối tượng tới, Lam Khải Nhân cùng lam hi thần, Lam Vong Cơ đều ở nhà, chính là chờ chiêu đãi giang trừng. Từ xã giao góc độ tới nói, lần này gặp mặt thực không tồi, lễ nghi chu đáo, chủ khách tẫn hoan.
Lam Khải Nhân nói Lam Vong Cơ cũng là vân đại lần này, ngày thường có thể cùng giang trừng nhiều hơn tiếp xúc, bồi dưỡng cảm tình. Giang trừng nói tốt, chính là Lam Vong Cơ biểu tình nhàn nhạt, tựa hồ đối này không có gì hứng thú.
Lam hi thần lúc này đã tốt nghiệp, thấy đệ đệ không nói lời nào, liền đối giang trừng nói: Nếu có yêu cầu trợ giúp địa phương, tới tìm ta hỗ trợ cũng có thể.
Rời đi Lam gia thời điểm, giang trừng nhẹ nhàng thở ra. Buổi tối cùng Ngụy Vô Tiện nói chuyện phiếm, nói lên hôm nay đi Lam gia bái phỏng sự tình.
Ngụy Vô Tiện: Cảm giác hắn giống như không phải thực thích ngươi.
Giang trừng: Lệnh của cha mẹ lời người mai mối...... Vốn dĩ cũng là lần đầu tiên gặp mặt.
Ngụy Vô Tiện: Nếu không ngươi thừa dịp còn không có cùng hắn kết hôn, chạy nhanh đi cùng ngươi thích người nói một lần đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả