[ trạm trừng Đoan Ngọ đoàn kiến ]10:00 song cẩu bàng mà đi
Trạm trừng, trạm trừng, trạm trừng
Không mừng chớ nhập
ky kéo hắc
Hiện đại bối cảnh 🌈, giả thiết thấy văn 🐶, Đoan Ngọ an khang ㊗️
👇👇👇
——————————————
1.
Lam trạm ngồi nghiêm chỉnh với mẹ nó trước mặt, đầy mặt bất đắc dĩ.
"Mẹ, việc này......"
Lam mẫu đôi tay ôm ngực, đồ huyết hồng giáp du ngón tay một chút một chút, nghe vậy xen lời hắn: "Việc này không đến thương lượng, hậu thiên ngươi cần thiết cho ta đi!"
Lam trạm: "......"
Lam nhị thiếu không nghĩ ra, thật vất vả về nhà, như thế nào đã bị lão mẹ an bài thân cận, ấn đầu kết hôn, vẫn là cùng Giang gia tiểu thiếu gia, thỏa thỏa gia tộc liên hôn.
Hắn còn tưởng giãy giụa: "Mẹ, ta mới nghiên một, này quá sớm."
Lam mẫu đôi mắt trừng, nơi nào có trước kia ôn nhu bộ dáng, quát: "Sớm cái gì sớm?! Ta chính là quá tin tưởng các ngươi, cho các ngươi tự do yêu đương, mới làm ngươi ca cùng con khỉ làm ở một khối!"
Lam trạm xem nàng khó thở, yên lặng nuốt xuống trong miệng nói —— đã là bởi vì ca ca kết hôn sinh con sự, kia lão mẹ nó xác chịu kích thích không nhỏ, nếu là lại bác nàng ý tứ, nhưng không được bị loát trọc mao nga.
Lam gia là Cô Tô trong thành rất có danh vọng thú nhân gia tộc, gia chủ nguyên hình vì khuyển, hai cái nhi tử tùy phụ thân, cũng là khuyển.
Lam trạm là chỉ tuyết trắng Samoyed, cùng phụ thân hắn cùng ca ca giống nhau.
"Ngươi ca thế nhưng gạt ta!" Lam mẫu không biết từ nơi nào rút ra khăn tay, chà lau cũng không tồn tại nước mắt, lắp bắp nói: "Dẫn người khi trở về nói rất đúng tốt, nguyên hình là chỉ cẩu cẩu, ta lúc này mới đáp ứng hắn kết hôn. Ai biết! Bụng lớn hài tử sinh, ra tới chỉ khỉ da vàng! Hải u ta ông trời, ta như thế nào liền như vậy mệnh khổ, nhi đại bất trung lưu, sẽ lừa lão nương! Ta liền muốn chỉ chó con tôn tôn, ta dễ dàng sao!"
Ngụy gia đại thiếu Ngụy anh, làm người lại da lại ồn ào, nguyên hình là con khỉ mới càng bình thường đi.
Lam trạm tại nội tâm phun tào một hai câu, khuyên lam mẫu: "Mẹ, tùy phụ tùy máy cái sẽ bình quân, nói không chừng tiếp theo chính là......"
"Còn có tiếp theo?!" Lam mẫu giận tím mặt: "Nếu là lại là con khỉ, ta Lam gia cẩu cẩu huyết thống còn muốn hay không?! Dứt khoát về sau không gọi khuyển tộc thế gia, kêu hầu tộc thế gia được!"
...... Ngài chính mình vẫn là chỉ hoàng tước đâu, làm cái gì ghét bỏ nhân gia con khỉ.
Lời này lam trạm cũng liền trong lòng ngẫm lại, cũng không dám nói ra tới. Nghĩ đến hắn lão mẹ nhất tự hào sự tình chính là "Tuyệt" chính mình hoàng tước huyết thống, sinh hai cái cùng trượng phu nguyên hình nhất trí nhi tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả