Kim ốc
* đêm khuya gửi bản thảo đi, đến từ một người không muốn để lộ tên họ tiểu khả ái ước bản thảo, cảm tạ vị này tiểu khả ái làm ta mượn bản thảo hỗn càng, còn không chê ta dây dưa dây cà bản thảo tiến độ cùng với không xong hành văn 【 thức đêm so tâm
* toàn viên hắc hóa, thập phần ngược Ngụy ca, thận nhập
Một
1
Khi cách mười ba năm, Ngụy Vô Tiện giấu ở mạc huyền vũ thân xác hạ, lại một lần nhìn thấy Lam Vong Cơ.
Lúc đó thiếu niên sớm đã thay đổi bộ dáng, nam nhân hình dáng thâm thúy, nhẹ bào hoãn tay áo, ôm cầm đứng ở trên thân kiếm, khí thế trầm liễm, môi tuyến nhấp thật sự lãnh.
"Hàm Quang Quân."
Chỉ trung y, một thân chật vật lam cảnh nghi cùng lam tư truy toàn thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Ngụy Vô Tiện đứng ở mái hành lang hạ, cau mày, lâu không muốn lại nhớ lại đồ vật theo người này lại trôi nổi lên, làm hắn trong lòng mạc danh chua xót, theo bản năng mà nhấm nuốt người nào đó tên.
Lam tư truy triều từ trên thân kiếm trầm chạy bộ hạ nhân chắp tay thi lễ, đơn giản hướng hắn nói hỏi đến chờ sau, dừng một chút, thanh âm ở trong gió tản ra, làm trốn đi Ngụy Vô Tiện nghe xong một lỗ tai.
"Chủ mẫu không cùng ngài ở bên nhau sao?"
Chủ mẫu?
Ngụy Vô Tiện nhẹ khẽ dắt con lừa dây cương, ngẩn người.
Lam thị chủ mẫu?
Này mười ba năm, chẳng lẽ lam hi thần đã cưới vợ?
Nhưng là lam hi thần phu nhân, này Lam gia tiểu bối như thế nào hỏi Lam Vong Cơ loại này vấn đề?
Hắn chỉ ở trong lòng vội vàng chửi thầm, vội vã lảng tránh, không có nghe được Lam Vong Cơ đáp lời.
Mạc Gia Trang nội âm khí tỏa khắp, nhưng nếu Lam Vong Cơ tới rồi nơi này, thả hắn ba điều mạng người đã tiêu, đương nhiên là mau chóng trốn chạy.
Tiểu quả táo cước trình nhẹ nhàng, trong bóng đêm xuyên qua rừng cây, ở trong núi đường nhỏ trung cũng đúng đến vững vàng. Đoạt xá trở về sau, liền này âm âm trầm trầm núi sâu rừng già, đều nhìn mới mẻ.
Ngụy Vô Tiện quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái Mạc Gia Trang phương hướng, thấy ly đến đủ xa, rốt cuộc yên lặng thở phào nhẹ nhõm.
Sau đó giây tiếp theo, hắn liền cả người rùng mình, hạ lừa bối ngay tại chỗ một lăn, tránh đi đột ngột sáng lên pháp trận, lại thẳng thân đứng lên thời điểm, trói tiên võng đã ở hắn đỉnh đầu thu võng, võng không được hí vang hôi lừa.
Loại này núi sâu rừng già, thế nhưng có trói tiên võng loại đồ vật này?
Ngụy Vô Tiện hãy còn trầm ngâm. Đại Phạn Sơn bóng cây rậm rạp, âm khí dày đặc, gió thổi qua ngọn cây thanh âm nhẹ đến phảng phất giống như hô hấp. Hắn lắc mình một tránh.
Nhà ai người? Thế nhưng tới nhanh như vậy?
Người tới hô hấp an tĩnh, điểm chân ở chạc cây thượng, nhẹ nhàng mà đặt chân trên mặt đất, trông thấy võng con lừa khi, không kiên nhẫn mà "Sách" một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả