【 đại mộng 】 [ báo trước ]
# trạm trừng! ky lui tán
# thuần ngọt văn, thiên sa điêu
Dưới tóm tắt
――――――――
Giang trừng một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình đi tới một cái vài thập niên trước thế giới, hơn nữa chính mình lên sân khấu phương thức đặc biệt bất đồng: Từ trên trời giáng xuống hơn nữa nhân tiện neng đã chết một con Yêu Vương.
Cho nên từ trên trời giáng xuống giang trừng bị lúc ấy đang ở liều chết làm Yêu Vương Lam gia coi như thần giống nhau tồn tại, biết được tình huống của hắn thương lượng sau đem người thỉnh về Lam gia, hỗ trợ tìm về đi phương pháp thuận tiện làm giang trừng quản giáo mới xuất quan tiểu lam trạm.
Vì thế giang trừng bị tiểu lam trạm cũng coi như thần giống nhau tồn tại, hắn mang theo tiểu lam trạm đêm săn, giở trò quỷ túy...... Nói cách khác chính là làm trò tiểu lam trạm mặt trang bức.
Tiểu lam lam thực đơn thuần, dần dần liền bắt đầu ỷ lại ( thích ) thượng đại trừng tử, but đại giang trừng cuối cùng vẫn là trở lại chính mình nguyên lai thế giới đi......
Biết trước hậu sự như thế nào, thỉnh xem toàn văn phân giải.
――――――――――
Đừng nhìn tên thực văn nghệ? Kỳ thật nội dung tương đối sa điêu
Này sẽ là một cái hố nhỏ, hẳn là mười chương tả hữu xong ( hố to điện tinh một cái liền quá sức )
Khai cái này chủ yếu là đền bù các vị bị điện tinh ngược đến tâm, thuận tiện chúc mừng ta thiên chín nhị rốt cuộc phát báo trước.
Về sau điện tinh cùng đại mộng đổi càng, càng cái nào xem tâm tình. ( ngọt ngược muốn hỗn hợp )
【 đại mộng 】 [ một ]
# trạm trừng! ky lui tán
# có một vị huynh đệ nói giống đồng cỏ xanh lá tiên tung, emmmm khả năng sẽ có như vậy một chút giống đi......
――――――――――
Bận rộn mấy ngày rốt cuộc đi qua, đỉnh hai quầng thâm mắt giang trừng đem cuối cùng một quyển công văn ném tới trên bàn, hướng mép giường đi đến, cánh tay vừa nhấc thân mình sau này ngưỡng liền thẳng tắp ném tới trên giường, theo giường gỗ bản cùng thân thể tương chạm vào phát ra "Bính" một tiếng, giang trừng liền như vậy tiến vào cảnh trong mơ.
Cảnh trong mơ khả năng thật là cảnh trong mơ, hắn thật sự tiến vào tới rồi một cái tân thế giới trung. Không trọng cảm giác làm giang trừng đột nhiên mở bừng mắt, xoay người bò qua, liền thấy chính mình dưới thân giường sớm đã không thấy bóng dáng, thay thế chính là từng đóa như có như không sương trắng, nếu không đoán sai nói, đó là vân.
Không đợi hắn phục hồi tinh thần lại, liền cảm thấy gió bên tai hô hô thổi mạnh, hắn ở lấy một loại tốc độ kinh người đi xuống rơi xuống. Lúc này giang trừng trong lòng trừ bỏ mắng một câu thảo * mặt khác ý tưởng chính là ―― may mắn ta mặc quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả