Khiếp sợ! Ngạo kiều tông chủ khuyên phản lạc đường lớn tuổi thanh niên

197 9 0
                                    

【 trạm trừng Nguyên Đán hoạt động 】. Tứ khi. Khiếp sợ! Ngạo kiều tông chủ khuyên phản lạc đường lớn tuổi thanh niên ( thượng )

Trạm trừng trạm trừng trạm trừng hủy đi quan xứng báo động trước cự tuyệt ky

Nhân vật OOC báo động trước

Tư thiết như núi báo động trước

Nhà trẻ hành văn báo động trước

Khả năng đâm ngạnh báo động trước

Nếu không có vấn đề nói, dưới chính văn

Lam trạm cùng giang trừng có một cái đánh cuộc.

Tiền đặt cược không lớn, bất quá một ly rượu nhạt.

"Lam hi thần, ngươi thật là đánh đến một tay hảo bàn tính, tê ——" giang trừng nghĩ, trong tay thiệp ở một cái chớp mắt bị toái vì bột mịn, lại không nghĩ nhân dùng sức khẽ động trên người miệng vết thương, giang trừng nhịn không được hít hà một hơi.

"... Bọn họ người ở nơi nào." Giang trừng giương mắt nhìn trước mặt quản sự, thanh âm đều mang lên chút nghiến răng nghiến lợi.

"Hồi... Hồi tông chủ, ở phòng khách chờ, đã có bao nhiêu khi." Trước mặt quản sự nơm nớp lo sợ, sợ tông chủ một cái kích động làm ra cái gì quá kích sự tới.

"Hừ, bọn họ nhưng thật ra ngồi được." Giang trừng cười lạnh một tiếng, đem trong tay vụn giấy dương tẫn, ngạnh chống đứng dậy: "Nếu lam tông chủ như thế có thành ý, cố ý huề lam nhị công tử tiến đến, gặp một lần cũng không sao."

Lam hi thần đứng ngồi không yên, ngày thường ấm áp dung sắc lúc này lại là đỉnh mày nhíu chặt, nhất phái khuôn mặt u sầu. Trái lại hắn phía sau lam trạm, lại là ngoài ý muốn bình thản bình tĩnh, tựa hồ hắn hôm nay tiến đến bất quá là xem xem náo nhiệt.

"Lam tông chủ, đợi lâu." Giang trừng dạo bước vào nhà, ngữ khí nhàn nhạt, nghe không ra cảm xúc, cánh tay thượng băng gạc sáng choang chói mắt, phản làm lam hi thần trong lòng càng thêm bất an.

"Không biết, giang tông chủ thương, có khá hơn? Phía trước vốn định làm Lam thị y sư giúp giang tông chủ hảo hảo xem xem, không thành tưởng giang tông chủ..." Lam hi thần đầy mặt tươi cười, lại không có nói thêm gì nữa, hắn thấy giang trừng ánh mắt dừng lại ở hắn phía sau lam trạm trên người, cũng không biết nên như thế nào nói thêm gì nữa.

"Thác lam nhị công tử phúc, giang mỗ lần này chính là hảo hảo nghỉ ngơi chỉnh đốn một phen." Giang trừng đột nhiên mặt lộ vẻ ý cười, đôi mắt thẳng tắp nhìn lam trạm, cố ý tăng thêm "Lam nhị công tử" mấy chữ.

Lam trạm không nghĩ tới giang trừng sẽ trực tiếp gọi lại hắn, liền những cái đó lá mặt lá trái mặt mũi đều tỉnh, khiến cho lam trạm không thể không cùng giang trừng đối diện, vừa nhấc mắt liền nhìn đến đối phương mãn hàm cười nhạo đôi mắt, không biết vì sao thế nhưng cùng một đêm kia thần sắc trọng điệp. Đạm mạc thiển sắc con ngươi bốc lên khởi mạc danh oán khí, giấu ở tay áo rộng hạ đốt ngón tay trở nên trắng. Nhưng lam trạm chung quy còn nhớ ra cửa phía trước một chúng trưởng lão dặn dò, cứng còng đứng dậy, trầm mặc một lát: "... Giang tông chủ, xin lỗi."

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ