【 trạm trừng trung thu hoạt động 】 biểu tình quản lý
Ca! Biểu tình quản lý không phải mặt vô biểu tình a......
Thần tượng trạm × thần tượng trừng!!
Không mừng chớ nhập! Logic hỗn loạn! Nhân vật ooc báo động trước!
Chúc các vị đại khả ái tiểu khả ái nhóm, Tết Trung Thu vui sướng ٩(๑'3`๑)۶
Thượng một bổng: @ nhiễm liễu yên nùng
Tiếp theo bổng: @ cá nóc 🐡 thỏ
——————————————————————————————————————————————
Ngươi biết đến, nghệ sĩ này một hàng nghiệp nhất để ý chính là gương mặt này, cho nên biểu tình quản lý là rất quan trọng đát ~
Ta một cái xuất đạo 6 năm nghệ sĩ ở phương diện này vẫn là làm không tồi, nhưng là chúng ta công ty vị kia đã xuất đạo 3 năm vẫn là "Khối băng mặt" đại ca thật là có thể tức chết ta.
Hắn trời sinh liền dài quá một bộ đẹp bộ dạng, khí chất này khối càng là đắn đo gắt gao, sân khấu thực lực càng là không lời gì để nói, làm từ soạn nhạc cũng là mọi thứ tinh thông, duy nhất khuyết tật đại khái chính là, biểu tình quản lý!
Nói thật, này ca ngươi ngày thường không cute hắn, hắn cả người liền phảng phất đông lạnh đi lên giống nhau, nếu không phải đôi mắt còn có thể chớp nha chớp, ngươi đều phải hoài nghi này có phải hay không một tòa tượng sáp ở chỗ này.
Ngươi hỏi ta như vậy nghệ sĩ như thế nào cùng fans hỗ động? ⊙▽⊙
Ngượng ngùng, hắn liền tính mặt vô biểu tình so cái tâm, hắn fans đều vui vẻ cùng ăn tết giống nhau.
Ngươi lại hỏi ta như vậy nghệ sĩ như thế nào có người thích? \ ( 〇_o ) /
Ngượng ngùng, nhân gia có rất nhiều fans!
Kỳ thật, nhưng này ca cũng không phải sẽ không cười, chủ yếu là hắn đem gương mặt kia kéo lên đi so kéo xuống tới còn mất tự nhiên, hơn nữa nhìn so với khóc còn khó coi hơn giả cười còn không bằng xem hắn an an tĩnh tĩnh làm tinh xảo mỹ nam tử được.
Ngươi khả năng muốn hỏi ta xuất đạo 6 năm, hắn xuất đạo 3 năm, theo đạo lý ta là tiền bối, vì cái gì quản hắn kêu ca đâu?
Kỳ thật ta ở xuất đạo trước liền nhận thức hắn, ta từ nhỏ liền vẫn luôn luyện vũ, lúc ấy ta liền gặp gỡ hắn, bất quá lúc ấy hắn vẫn là cái thực ngượng ngùng tiểu nam hài, ta liền luôn là thích đậu hắn, kêu hắn ca, tuy rằng đôi ta không sai biệt lắm đại, hắn mỗi lần đều đặc biệt thẹn thùng.
16 tuổi năm ấy ta xuất đạo sau, ta liền rất thiếu tái kiến hắn, thẳng đến 3 năm sau, hắn ở một hồi tuyển tú trong tiết mục trổ hết tài năng, sau đó ký hợp đồng cùng ta cùng gia công ty, đôi ta mới lại lần nữa tương ngộ, nhưng là vì cái gì liền ba năm không thấy, sai biệt như thế nào liền lớn như vậy???
Năm đó tiểu đoàn tử hiện giờ biến thành hiện giờ khối băng mặt, thời gian thật là "Điêu luyện sắc sảo".
Bất biến chính là hắn vẫn là như vậy đẹp!
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả