[ trạm trừng ] gợn sóng ( thượng )
Trạm trừng, trạm trừng, trạm trừng
Không mừng chớ nhập
ky kéo hắc
Báo động trước ❗❗❗
Nhân oán niệm ( văn chương bị P ) dựng lên JiQing viết làm
Ngắn ngủn ngắn
ABO ngụy nguyên tác bối cảnh
Ngụy cưới trước yêu sau
Diễn tinh tiểu giang × thành phần không rõ tiểu lam
Xem văn trước xem trí đỉnh nhận rõ tag
Lôi điểm nhiều yêu cầu nhiều không hầu hạ
Liền tương
——————————————
1,
"A a a ——"
Tay cầm roi sắt thi hình người dùng sức vung dính đầy ớt cay thủy roi, thoáng chốc trừu đến hình trụ thượng trói chặt người một trận run rẩy, hắn lạnh giọng tru lên, cắt qua u ám thủy lao.
"Ngươi chiêu không chiêu?"
"Ta, ta không biết...... Không biết a......"
Hỏi ý người đôi mắt nhíu lại, triều thi hình người đưa mắt ra hiệu, thực mau mang theo đảo câu roi sắt lại lần nữa quất đánh ở người nọ trên người, câu ra nhè nhẹ da Rou.
"A —— ta, ta thật sự không biết!"
Như thế như vậy, roi sắt đem người trừu không có hình người, người nọ hôn mê qua đi, chưa nói ra một câu hỏi ý người muốn nghe nói.
Giang trừng đôi tay sau lưng, chờ ở thủy lao lối vào. Thủy lao ở ngoài là ánh mặt trời trong sáng, một môn chi cách chính là A Tì Địa Ngục. Hắn lướt qua tầng tầng xanh đậm, nhìn ra xa cách đó không xa Liên Hoa Ổ, đối với thủy lao một bên bị mộc lan che đậy, chỉ có thể xuyên thấu qua một đám viên cửa sổ nhìn thấy nội bộ chi cảnh. Hắn không sợ có người từ Liên Hoa Ổ nhìn đến chính mình, bởi vì thủy lao nơi ẩn với sơn thủy chi gian, là hắn cố ý chọn lựa "Hảo địa phương".
Hạ thanh sắc mặt nặng nề, bước nhanh từ thủy lao nội duyên thông lộ hành đến giang trừng bên người, dừng bước trong nháy mắt, giang trừng thấp giọng hỏi hắn: "Chiêu?"
"...... Chưa từng."
Nắm thành quyền tay hơi hơi phát run, hạ thanh thái dương bố hãn, hầu kết trên dưới di động tới, chương hiển hắn chột dạ. "Thuộc hạ hành sự bất lực, thỉnh tông chủ trách phạt!"
Cũng may giang trừng chỉ là khẽ cười một tiếng, nói: "Cái này lão phúc, da dày thịt béo, khổ hình sợ là vô dụng." Hắn tròng mắt lắc lư một chút, đối hạ thanh nói: "Bản tông chủ đi xem một chút, dẫn đường."
"Đúng vậy."
Lão phúc bị trảo tiến vào vài ngày, này vẫn là giang trừng lần đầu tiên vào thủy lao thẩm hắn. Hạ thanh dẫn hắn hướng tầng dưới chót thủy lao đi, ướt lãnh tiệm thịnh, giang trừng nhăn lại mày, không vui: "Hắn bị nhốt ở hạ tầng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả