【 trạm trừng trùng dương hoạt động 】19: 00 ra cửa nhặt được Hàm Quang Quân 【 một 】
# trạm trừng, không mừng chớ nhập, không cắn xoa ra.
# lam trạm thu nhỏ mất trí nhớ báo động trước.
# giang giang ra cửa trừ túy nhặt được tiểu lam.
# trực tiếp khai cái hố, hại.
Lam trạm một mình một người hành tẩu ở sơn lĩnh chi gian, nơi đây cây cối mọc thành cụm, che trời, từng đợt âm lãnh phong xuyên lâm mà qua, thổi cuốn đầy đất cành khô lá úa.
Thê lương gào rống thanh bạn tín hiệu pháo hoa ở không trung nổ vang tiếng vang, lam trạm ngẩng đầu nhìn lại, liền thấy thật lớn Vân Mộng Giang thị chín cánh liên gia văn treo ở màn trời trung, hắn bỗng chốc sửng sốt, ngay sau đó rũ mắt, nắm chặt trong tay bội kiếm, tiếp tục lên đường.
Bạch ủng bước qua chỗ, đột nhiên tràn ngập khai một cổ mang theo ngọt hương khí sương mù dày đặc, nhè nhẹ từng đợt từng đợt hướng người chóp mũi mạo, nị đến người buồn nôn. Lam trạm còn chưa tới kịp nâng tay áo che lại miệng mũi, liền mất đi ý thức. Kia sương mù làm như có linh thức, tự hành lui tan đi. Rậm rạp cành lá thấp thoáng dưới, là một cái súc ở to rộng bạch y tiểu hài nhi.
Hắn mở mắt ra, lưu li con ngươi mê mang nhìn chăm chú vào chung quanh cảnh sắc, tiếp theo từ kia đầy đất quần áo trung bò ra tới, đai buộc trán tự trên đầu rơi xuống, bị bỏ ở một bên, hắn lật qua một mảnh nồng đậm bụi cỏ, dưới chân vừa trượt liền ở tràn đầy bùn đất trên mặt đất lăn một hơi, may mà kia trên mặt đất cũng không cái gì sắc bén chi vật, nhưng thật ra không gì trở ngại.
Lúc này giang trừng mới vừa trừ xong tà ám, đang chuẩn bị mang theo đệ tử hồi vân mộng, vừa lật khai trước mặt cây cối, liền kiến giải thượng một cái dơ hề hề hài tử ngây ngốc nhìn hắn.
Bùn đất dính đầy mặt, cặp kia con ngươi lại vẫn như cũ lượng đến kinh người.
"Hoang sơn dã lĩnh đâu ra như vậy tiểu nhân hài tử?" Giang trừng nghi hoặc nghĩ, nhưng nhận thấy được này tiểu hài tử quanh thân cũng không tà khí, liền cũng buông xuống cảnh giác, cởi áo ngoài, đem người bao vây đi vào. "Ném ở chỗ này đói chết cũng quái đáng thương, mang về vân mộng đi."
Lam trạm trong đầu trống rỗng, chỉ cảm thấy trước mắt người có chút quen thuộc, hắn hẳn là nhận thức, thậm chí còn khả năng có điểm chán ghét hắn, lại như thế nào cũng nhớ không nổi.
Giang trừng làm việc từ trước đến nay lưu loát, thủ hạ người cũng là như thế, vừa thu lại đến tín hiệu pháo hoa liền bằng mau tốc độ tập hợp lại đây, một đám người ngự kiếm trở về Liên Hoa Ổ.
"Lần này trừ túy cảm thấy như thế nào?" Giang trừng liếc liếc mắt một cái bên cạnh giang lam, tiểu hài tử gãi gãi đầu không dám mở miệng, gục xuống đầu thoạt nhìn uể oải cực kỳ.
"Sư phụ...... Ta, ta có phải hay không thực bổn?"
"Ân." Giang trừng nhàn nhạt lên tiếng.
Giang lam đầu rũ đến càng thấp.
"Giang lam." Giang trừng nhìn về phía hắn, đột nhiên vươn tay sờ sờ hắn đầu "Lần đầu tiên, đã làm được thực hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả