【 song bích trừng 】 nguy hiểm trò chơi
Cảm tạ lão bản! @lqy
Câu hệ mỹ nhân trừng cùng hai cái nam nhân nguy hiểm trò chơi? 【?
Hiện đại AU
【 một 】
Quầy bar biên cũng không sáng ngời ánh đèn ở nam nhân trên mặt đầu hạ minh cùng ám giao hòa quang ảnh, hơi hơi nâng lên cằm khi, mũi bóng ma bị nhợt nhạt phác hoạ, trong mắt chiếu ra ái muội sặc sỡ lượng sắc, trong tay hắn nắm chén rượu, xương cổ tay tinh xảo đến giống như bị điêu khắc gia tinh điêu tế trác, trên môi dính rượu, sấn đến khóe môi đều lộ ra diễm lệ.
Rượu ở ly trung lay động, lam trạm chỉ cảm thấy chính mình thính lực chợt không nhạy, nghe không được người khác nói chuyện, lại nghe được đến người nọ trong chén rượu khối băng nhẹ nhàng va chạm.
I wish it wasn't so damn hardto leave ya
Ta nghĩ nhiều đi luôn
But every touch isooh-la-la-la
Lại trầm mê khẽ vuốt mỹ diệu khôn kể
It's true, la-la-la
Vô cùng chân thật
Nữ ca sĩ dùng hơi mang khàn khàn tiếng nói lười biếng ngâm xướng, nhịp trống vang nhỏ, tim đập cũng không tự giác mà nhanh hơn, lạnh băng rượu nhập khẩu, lửa nóng theo yết hầu bỏng cháy đến trái tim.
Bọn họ ở quán bar tối tăm ánh đèn liếc nhau, đối phương cử cử chén rượu, khóe môi hơi hơi gợi lên độ cung không thâm không cạn.
Kinh hồng thoáng nhìn, ẩu châu cẩn diễm.
Ở rất dài một đoạn thời gian, lam trạm đều nhớ rõ một đêm kia quán bar kia một chén rượu, nhớ rõ hắn quay đầu khi sườn cổ độ cung, nhớ rõ hắn bên tai một sợi tóc, cũng nhớ rõ hắn lãnh bạch da thịt chạm đến khi làm đầu ngón tay lưu luyến ấm áp, lại không biết tên của hắn.
Thẳng đến lam trạm gõ khai huynh trưởng cửa phòng, phía sau cửa người hơi hơi nhướng mày, dựa nghiêng ở cạnh cửa, mặt mày một mảnh chây lười, bọt nước theo ướt dầm dề sợi tóc nhỏ giọt, lướt qua áo tắm dài cổ áo che không được màu đỏ dấu vết.
"Lam hoán đệ đệ? Ngươi hảo, ta kêu giang trừng, ca ca ngươi bạn trai."
【 nhị 】
"Lam trạm."
Trong trí nhớ không ngừng ở trước mắt xuất hiện nhưng chung quy một chút sai lệch độ ấm chợt xuất hiện ở trước mắt, thậm chí tản ra tắm gội lúc sau nhiệt ý, liền khóe mắt đuôi lông mày đều thấm vào bị một người khác giao cho tình ý, lam trạm lạnh lùng thần sắc che giấu ở quay cuồng nỗi lòng.
Về không nên có ghen ghét, cùng vô pháp bỏ qua, làm hắn không thể không đi nuốt mơ ước.
"Huynh trưởng làm ta cho ngươi mang điểm đồ vật, hắn có việc gấp."
Lam trạm đem trong tay xách theo túi đưa qua, phức tạp cảm xúc bao phủ tư duy, thế cho nên hắn đã quên trong túi trừ bỏ lam hoán làm hắn mang đến bữa sáng, còn nhiều một kiện đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả