【 hi trừng 】thái âm nhớ trần tục ( thượng ) - ziyue298

63 3 0
                                    

【 hi trừng 】 thái âm nhớ trần tục ( thượng )

Nếu ngươi cảm thấy ooc, vậy ooc, ta chuyên sản ooc. Lam hi thần có thể là bất luận cái gì giới tính ( không ảnh hưởng hắn làm 1)

33 thiên, Ly Hận Thiên tối cao; 400 bốn bệnh, tương tư bệnh nhất khổ.

Lam hi thần quyết định hạ phàm.

Hắn vốn là bầu trời Thái Âm Tinh Quân. Đại la bầu trời, thất bảo uyển trung. Bỉnh kim thủy chi tinh hoa, tư dung yểu điệu; bổn Khôn nghi chi nhu thuận, thụy tương đoan nghiêm. Khai ngọc đuốc chi thần quang, gia dính thanh trạch; liên tím phòng chi linh dược, người tích nhiều năm. Tuy thiểu nục mà thật thể võng mệt, nhậm mãn doanh mà minh huy không dật. Khảo hạch chư tiên chi lên xuống, bỉnh chính vô tư; chủ trì tư lộc chi cân nhắc, tích ân mĩ quá. *

Lần này hạ phàm, vì chính là nghe tín đồ chi nguyện, giải chúng sinh chi khổ. Hơn nữa, hắn ra đời tự Bàn Cổ khai thiên tích địa, lại cũng trước nay không ở nhân gian hành tẩu quá, nhiều ít có chút tò mò.

Vân mộng nhiều trạch.

Giang trừng sinh ở vân mộng lớn lên ở vân mộng, nhàn hạ khi cũng yêu nhất đi trong hồ du một chuyến. Hắn năm nay bất quá 17 tuổi, ngày ngày cùng dưỡng huynh bên ngoài lêu lổng cũng không phơi hắc, làn da lại bạch lại tế, huống chi tế mi hạnh mục, môi hồng răng trắng, liền nói là nữ nhi cũng có người tin.

Hôm nay hắn lại tới một chỗ trong hồ sờ cá bắt tôm.

Nhưng mà vào hồ chỗ sâu trong, lại thấy một cái thật xinh đẹp tỷ tỷ ở tắm rửa. Giang trừng "A" một tiếng, che lại đỏ lên mặt, vội vàng sau này lui.

Xinh đẹp tỷ tỷ lam hi thần nghe thấy động tĩnh, liền xoay người, nghiêng đầu xem hắn.

"Tỷ tỷ...... Tỷ tỷ! Ta mạo phạm! Thật không phải với!" Hắn từ nhỏ đến lớn gia giáo cực nghiêm, liền xuân cung đồ đều là trộm xem, trừ bỏ mẫu thân, a tỷ cùng kim châu bạc châu, càng là liền nữ nhân tay cũng chưa sờ qua, cái này thấy lam hi thần lộ ra mặt nước tuyết trắng vai cổ, chỉ cảm thấy mặt đều phải thiêu lạn.

Lam hi thần khó hiểu, nói: "Không quan trọng, ngươi ta đều là nữ tử."

Bởi vì mọi người tổng cảm thấy nguyệt thần là nữ tính, cũng có đem hắn xưng hô vì thái âm nương nương hoặc là nguyệt cô, cho nên hắn hạ phàm thời điểm liền dùng nữ thân.

"Ta không phải nữ tử a!" Giang trừng nghe vậy buông ra che ở trên mặt tay, mở to hai mắt hô. Nhưng hắn thấy lam hi thần đã xoay người lại, lại lập tức nhắm mắt lại.

"A? Ngươi không phải nữ tử a...... Vậy được rồi, không quan hệ, ta cũng có thể biến thành nam nhân." Lam hi thần nói liền hóa thành nam thân, "Ngươi xem, hiện tại ta là nam nhân, không quan hệ đi."

Giang trừng đôi mắt mị khai một cái phùng, thấy hắn quả nhiên biến thành nam nhân mới chậm rãi mở tới.

"Ngươi, ngươi như thế nào còn có thể biến a?"

Lam hi thần hơi hơi mỉm cười: "Bởi vì ta không phải người a."

Giang trừng lui về phía sau một bước, hỏi: "Ngươi là hồ ly tinh? Mỹ nhân ngư?"

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ