【 trạm trừng 】 tiểu may mắn - thethoughtofyou

96 9 0
                                    

【 trạm trừng 】 tiểu may mắn

Toàn văn 1w+, biên kịch x diễn viên

Chút ít đề cập Tiết trừng

Hài tử vẫn là lam trạm

Bộ phận đi Weibo: Nặc danh người dùng C11

- hot search

Giang trừng đúng vậy ta có một cái hài tử bạo

Tiết dương phương xưng không biết tình bạo

Giang trừng dựng bụng bị chụp bạo

- hốc cây:

Đã hoài thai, nhưng là ta chạy.

Chúng ta ở bên nhau thật lâu, lâu đến ta cho rằng có thể kết hôn làm bạn cả đời thời điểm, đối phương cự tuyệt ta. Đối phương hướng ta chứng minh rồi, ta cho rằng gần là ta cho rằng, ở không chiếm được đáp lại lúc sau, ta đối hắn đưa ra chia tay.

Đối phương so với ta tiểu thượng không ít, tính tình cũng trước sau giống cái thiếu niên, một lần ngoài ý muốn làm chúng ta châm lại tình xưa, nhưng trước sau vẫn là vô pháp trở lại trước kia như vậy.

Mang thai sự tình ta cũng không có nói cho hắn.

Trước đó, ta chưa từng nghĩ đến sẽ có một cái hài tử, nhưng tại đây cọc ngoài ý muốn trung, nhất vô tội chính là hài tử.

Ta làm không được quyết định.

- năm tháng trước

Lam trạm đối lần này kịch bản phi thường vừa lòng, nam chủ hắn cũng đã sớm điều động nội bộ giang trừng, cứ việc chưa bao giờ cùng đạo diễn nhà làm phim nhắc tới quá, bị hỏi cập có vô lý tưởng người được chọn, hắn cũng chỉ là mím môi không làm trả lời.

Lam trạm có tin tưởng chỉ cần giang trừng tới thử kính, hắn chính là nhất thích hợp người, này vốn chính là vì hắn lượng thân định chế.

Nhưng hắn cũng không thể nói cho giang trừng, về tình về lý hắn đều không thể làm giang trừng cho rằng hắn nhân vật là dựa vào quan hệ được đến.

Lam trạm vốn chính là cái thiên vị người, thậm chí đối ngoại không chút nào che giấu đối hắn thiên vị, duy độc ở giang trừng nơi này, hắn có vẻ thật cẩn thận.

Hắn đã chờ tới rồi giang trừng chia tay, từ bình thường công tác quan hệ, trở thành có thể cho nhau lấy đối phương chìa khóa bạn thân. Còn không phải thời điểm, còn muốn chờ một chút, lam trạm một bên như vậy an ủi chính mình, một bên xuống lầu chuẩn bị đi công ty tiếp giang trừng.

Đây là hắn chờ mong đã lâu hẹn hò.

Giang trừng gần đây tình huống không tốt lắm, tâm lý cùng sinh lý đều là, dễ mệt dễ bạo, thường xuyên một cái không chú ý liền nhìn chằm chằm không rõ vật thể đã phát thật lâu ngốc. Trợ lý hỏi hắn, đợi lát nữa trực tiếp về nhà vẫn là muốn đi cái gì địa phương khác, giang trừng cũng đã đem cùng lam trạm ước hảo bữa tiệc vứt chi sau đầu, xoay chuyển ở trong lòng chính là càng thêm rõ ràng sinh lý phản ứng, hắn nhịn không được đem sự tình hướng tệ nhất phương hướng tự hỏi.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ