(TrạmTrừng) Giang tiên sinh giáo ngươi nói chuyện - hengmen280

114 11 0
                                    

Giang tiên sinh giáo ngươi nói chuyện · thượng

* trạm trừng

* không sai, trọng sinh ngạnh 【 kiên định 】

* tiểu ngắn, thượng, hạ kết thúc

* đêm Bình An bình an, các ngươi cũng quá sủng đi 【 che mặt cười 】 ta yêu các ngươi, này một đống quả táo các ngươi cầm đi! 【 thập phần hào phóng 】

* ta cảm thấy các ngươi yêu cầu ta giải thích, đây là trọng sinh văn, đúng vậy 【 đầu chó 】 từ văn chương ngay từ đầu trừng ca hắn liền trọng sinh

Một

1

Giang trừng một giấc ngủ dậy, phát hiện ánh nắng tươi sáng, eo hảo chân hảo, bức màn sạch sẽ, giường đệm mềm mại, đối diện trên tường treo một bức thật lớn kết hôn chân dung chiếu, bên trong lam trạm trường thân ngọc lập, phủng một phủng hoa hồng đỏ, ánh mắt tối nghĩa mà cúi đầu xem ngồi ở ghế trên giang trừng.

Giang trừng:......

Giang trừng: Vừa thấy đến người này liền tức giận. Khí đến nổ mạnh!

2

Khí đến nổ mạnh giang trừng xác định hôm nay ngày, vội vàng rửa mặt xong liền đăng đăng xuống lầu, thang lầu không đi mấy giai, vừa nhấc đầu, bắt giữ đến ngồi ở trong phòng bàn ăn trước lam trạm còn không có tới kịp di đi tầm mắt.

"A."

Giang trừng ôm cánh tay đứng ở bậc thang thượng, lạnh lùng giơ giơ lên mi.

"Này đều vài giờ, lam tổng còn không đi công ty đi làm, có nhàn tâm ngồi ở đây ăn cơm sáng?"

"......"

Nghe thấy hắn cùng thường lui tới vô dị trào phúng, lam trạm di tầm mắt, rũ xuống mi mắt, biểu hiện đến mười phần lãnh đạm.

Giang trừng bị khí cười.

TM chính mình đối tượng là cái người câm trước nay nói không nên lời câu tiếng người này ai có thể nhẫn?!

Hắn đi xuống lầu, trực tiếp đi đến lam trạm tòa bên, trên cao nhìn xuống mà mắt lạnh nhìn hắn.

Lam trạm biểu tình chưa biến, đặt ở trên đầu gối ngón tay lại chậm rãi mà một tấc tấc buộc chặt.

Giang trừng thấy thế cười nhạo một tiếng.

"Lam Vong Cơ, liền tính đến muộn cũng muốn lưu lại nơi này xem ta liếc mắt một cái, ân?"

"!"

Lam trạm trái tim run lên, toàn thân cứng đờ, đang muốn ngẩng đầu xem hắn thời điểm, giang trừng cúi xuống thân mình, một tay chống được hắn lưng ghế, một tay bắt được lam tổng tài không chút cẩu thả đánh tốt cà vạt, đi phía trước hung hăng một túm.

Lam trạm hầu kết lăn một chút, khoảng cách thân cận quá, giang trừng sắc nhọn mặt mày phảng phất có thể vết cắt tầm mắt, hắn cảm giác có ấm áp hơi thở phun phất lại đây, làm hắn tim đập dần dần mất khống chế, lại mở miệng, tiếng nói đã trầm ách đến không thành bộ dáng.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ