【 hi trừng / trạm trừng 】The tower in reverse - liazzyblack

223 6 1
                                    

【 hi trừng / trạm trừng 】The tower in reverse ( một chút đều không OK não động đoạn ngắn )

* tưởng viết tư thiết đông đảo lính gác dẫn đường / đại tam giác

* bởi vì cảm giác không có cách nào "Một phát kết thúc", mà ta lại không rất giống có thể viết trường thiên loại hình, cho nên có não động liền không sai biệt lắm viết thành phiến đoạn đi, logic a, hành văn a, tình tiết a đều không cần có cái gì yêu cầu (?

* liền tùy tiện nhìn xem đi (?

Giang trừng: Lính gác, tinh thần thể là hắc báo

Lam trạm: Dẫn đường, tinh thần thể là bạch xà

Lam hi thần: Dẫn đường, tinh thần thể là cá mập ( không thường thả ra, nếu thả ra, liền sẽ hợp với giống hải dương thuỷ vực cũng thả ra )

Giang trừng cùng lam trạm là đồng cấp sinh, phía trước cùng nhau đi học, xem như quan hệ không phải thực tốt trúc mã

Lam hi thần so với bọn hắn đại 6 tuổi, là dẫn đường trong tháp tối cao quan chỉ huy; lam trạm là phó thủ, mà giang trừng là ra ngoài chinh phạt lính gác, quân hàm cùng lam trạm đồng cấp, nhưng là nhìn đến lam hi thần yêu cầu cúi chào

Giang trừng cùng lam hi thần xứng đôi độ cao tới phần trăm chi 90 nhiều, cùng lam trạm xứng đôi độ hơi thứ một chút, nhưng cũng có phần trăm chi 90 nhiều. Tin tức tố sẽ lẫn nhau ảnh hưởng.

Kim Tử Hiên là giang trừng bạn tốt, là lính gác, tinh thần thể là diều hâu. Là số ít chứng kiến giang trừng luyến ái ( yêu thầm ) sử người. Giang trừng lần đầu tiên hướng lam hi thần thổ lộ cũng là Kim Tử Hiên cổ vũ.

Hi trừng trường hợp

Giang trừng từ nhỏ liền nhận thức so với chính mình đại 6 tuổi hàng xóm gia ca ca. Đối phương khuôn mặt giảo hảo, khí chất ôn nhu, hơn nữa vô luận lý luận vẫn là thực chiến thành tích ưu dị, là bọn họ trường học cho tới nay truyền thuyết, có thể một mình đấu một cái liền lính gác. Cho nên ở giang trừng cảm nhận trung, dẫn đường vẫn luôn là một cái rất lợi hại tồn tại. Giang trừng rất ít đã chịu truyền thống bản khắc ấn tượng ảnh hưởng người, hắn không quá chú ý đối phương là lính gác vẫn là dẫn đường —— từ nào đó trình độ thượng, đối với lính gác cùng dẫn đường chi gian khoảng cách cảm sẽ nắm chắc không rõ. Nhưng sau lại cũng có ở chậm rãi hiểu biết loại này tiềm tàng quy tắc.

Có một lần lam hi thần mang lam trạm còn có giang trừng đi bờ biển chơi đùa, giang trừng chết đuối, là lam hi thần đem hắn cứu lên bờ. Hắn cảm thấy chính mình chính là tại đây một khắc thích thượng lam hi thần, kỳ thật bọn họ xứng đôi trình độ phi thường cao, có thể nói là "Vận mệnh", nhưng giang trừng ở chết đuối sau mở mắt ra kia một khắc mới nhận thức đến chính mình thích lam hi thần, ngay lúc đó giang trừng 6 tuổi.

Giang trừng 18 tuổi thành niên thời điểm hướng 24 tuổi mới vừa vào chức dẫn đường tháp lam hi thần thổ lộ. Lúc ấy giang trừng dùng rượu thêm can đảm, Kim Tử Hiên vẫn luôn ở tác hợp. Lam hi thần cũng ở buổi tối qua đi chúc mừng lam trạm, giang trừng bọn họ thành niên, cảm thấy chính mình vẫn luôn nhìn lớn lên giang trừng không quá thích hợp, giống như thực khẩn trương, liền biết đối phương phải hướng chính mình thổ lộ, vì thế ở chúc mừng điển lễ thượng vẫn luôn ở tránh né cùng giang trừng đơn độc tiếp xúc. Càng tránh né giang trừng càng khẩn trương, Kim Tử Hiên vẫn luôn ở tác hợp, hai cái mới vừa thành niên tiểu thí hài chơi bất quá vòng vòng cao thủ lam hi thần. Sau lại là giang trừng dùng rượu thêm can đảm, cả người mơ mơ màng màng mà trực tiếp ở điển lễ kết thúc buổi tối chụp bay lam hi thần phòng môn. Lam hi thần đã chuẩn bị tốt cự tuyệt lời nói mới mở cửa. Vừa mở ra môn, giang trừng liền chịu đựng không nổi treo ở lam hi thần trên người, cả người đều là mùi rượu. Hắn ở đối phương cổ chỗ nhẹ giọng kêu lam hi thần tên, so với hắn đại 6 tuổi ca ca vẫn là mềm lòng mà vỗ nhẹ hắn bối. Hắn ồm ồm mà kêu đối phương tên, lam hi thần a, lam hi thần. Là là là, ta liền ở chỗ này. Đối phương đem hắn đêm nay trước an trí ở chính mình phòng, hắn nằm ở chính mình phòng trên sô pha, hai tay hoàn hắn không bỏ. Hắn không có cách nào vì đối phương đảo thượng một ly nước ấm. Hắn kêu lên hắn, giang trừng, ngươi trước buông ta ra, ta có lời cùng ngươi nói. Giang trừng hai tay vẫn là hoàn hắn, ở bờ vai của hắn chỗ nghiêng đầu xem hắn, nương mỏng manh quang, thiếu niên mặt cùng lỗ tai đều là hồng hồng, đôi mắt lại là sáng lấp lánh. Trong lòng ngực hắn ôm chưa phát dục hoàn toàn thiếu niên, là một loại có được đầu hạ ảo giác. Thiếu niên nói, ta cũng có chuyện cùng ngươi nói. Thiếu niên thân thể nóng bỏng, thở ra nhiệt khí cũng thiếu chút nữa bỏng rát ngươi lỗ tai. Ngươi chờ hắn nói chuyện, vì cự tuyệt nghĩ sẵn trong đầu có rơi xuống đất chỗ mà cảm thấy khẩn trương. Hắn hơi hơi hé miệng, rồi lại kêu tên của ngươi. Ngươi biết rõ cố hỏi, ngươi muốn nói cái gì? Uống say thiếu niên đẩy ra ngươi, ngươi bởi vì vãn xuân mà cảm thấy độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày. Thiếu niên nói hắn thích ngươi, từ thật lâu phía trước liền thích ngươi, thích ngươi thật lâu thật lâu. Hắn lời nói lăn qua lộn lại, ngươi quy nạp vì kể trên ba cái ý tứ. Ngươi hơi chút trấn an hảo thiếu niên cảm xúc, đang muốn nói ra cự tuyệt lời nói khi, thiếu niên lại nói đến, cự tuyệt nói liền không cần phải nói. Hắn nói, hắn đều biết. Hắn đối với ngươi xả ra một cái nan kham tươi cười, ngươi chưa kịp làm ra phản ánh, đối phương liền chạy đi tìm WC bồn cầu nôn khan.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ