【 hành ngâm trạch bạn 】 kết tóc cộng trường sinh
23:00√ ta là đếm ngược vị thứ hai, tiếp theo bổng trịnh trọng mà giao cho tà vật, thái thái tiếp hảo! @ tà vật bàng thân ― thiên lạnh nhớ rõ thêm quần áo
* dao nhỏ báo động trước
-
Cô Tô tuyết rơi, sôi nổi kéo dài.
Tuy nói vãn đông thời tiết đã bắt đầu ấm lại, nhưng là ngẫu nhiên vẫn là sẽ có mấy tràng tuyết, thí dụ như hiện tại ——
Thanh sơn toàn phủ thêm bạc sương, trên nóc nhà tuyết trắng như thế nào quét cũng quét không xong.
Lam hi thần nhìn nhìn ngoài cửa sổ, tuyết trắng đến loá mắt.
Hắn không tự chủ được mà quấn chặt trên người đại bào, đặt bút tay run nhè nhẹ, vựng nhiễm khai mấy chỗ nét mực.
Mày hơi hơi nhíu nhíu mày, tựa hồ ở bất mãn này vài giờ mực nước đột nhiên xuất hiện.
Đang muốn đứng dậy lấy tân một trương giấy một lần nữa viết, lại nghe đã có người khấu gõ cửa, nói: "Trạch vu quân."
Lam hi thần đứng dậy mở cửa, ngoài cửa là một cái Lam gia con cháu, phía sau còn đi theo một người.
Áo tím vấn tóc, phong hoa chính mậu, không phải giang trừng còn có thể là ai?
Lam hi thần thấy thế, vội vàng khiển lui vị kia Lam gia đệ tử, đem giang trừng thỉnh vào hàn thất.
Lam hi thần hướng giang trừng đầu đi dò hỏi ánh mắt, toại lại đánh giá một chút giang trừng toàn thân, mày cơ hồ là không thể cảm thấy mà nhăn lại —— hắn chỉ mặc một cái mỏng y, bên ngoài khoác một kiện áo lông chồn áo khoác, cái mũi bị lãnh đến hơi hơi đỏ lên, trên tóc còn có bông tuyết lại chậm rãi tan rã, hiển nhiên là vội vàng chạy tới.
Lam hi thần trừng mắt nhìn giang trừng liếc mắt một cái, đi đến án trước, đề bút ở giấy Tuyên Thành thượng thư viết, sau một lúc lâu đưa cho giang trừng xem.
Giang trừng tiếp nhận giấy Tuyên Thành, mặt trên lam hi thần chữ viết bởi vì dồn dập duyên cớ so ngày thường muốn phiêu dật một ít, đem Lam gia người viết chữ đoan chính hoàn toàn ném tại sau đầu.
Kia tờ giấy viết chính là: Vãn ngâm như thế nào như vậy tới? Cô Tô so vân mộng lãnh rất nhiều, cũng sẽ không thêm y, lạnh liền không hảo.
Giang trừng đem tử hành đọc ba lần, lại nhìn kỹ xem lam hi thần sắc mặt, nói: "Vội vã lại đây, liền không có chú ý những chi tiết này, ta mang theo nhuận hầu canh cho ngươi, vào đông khô ráo, sợ là đối với ngươi giọng nói không tốt, sấn nhiệt uống lên đi."
Giang trừng chậm rãi từ trong túi Càn Khôn móc ra thượng mạo nhiệt khí chén thuốc, đoan mời ra làm chứng trước, thế nhưng là một giọt đều không có sái ra tới, hoàn hảo không tổn hao gì mà bị giang trừng phóng tới trên bàn.
Lam hi thần rất có hứng thú mà nhìn nhìn kia chén canh, mặt trên nước canh phiếm nhiệt khí, mặt ngoài còn có một tầng rất hậu du, mấy vị dược vật —— như long gan thảo chờ linh tinh mà phiêu phù ở canh mặt ngoài, nước canh nhìn không tới đế, không biết bên trong còn có bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả