【 trạm trừng trung thu hoạt động 】15: 00 da mỏng nhân nộn
#@ trạch vãn văn. Ta là đại phát.
Ta kêu lam trạm, hôm nay là Tết Trung Thu, ta thân ái ca ca đi nước ngoài......
Cho nên năm nay không có bánh trung thu ăn sao? Hảo đáng tiếc.
Chưa từng có tự mình mua quá bánh trung thu lam trạm nghĩ như thế đến.
Nhưng đối mặt đến từ bên kia đại dương ca ca video thăm hỏi, hắn như cũ lãnh đạm mà tỏ vẻ có thể một người chiếu cố hảo tự mình.
Lam trạm biểu tình bình đạm đem cho chính mình ca ca mua bánh trung thu đưa cho hàng xóm. Về sau không bao giờ cho ngươi mua lạp!
Lam hoán nói: "A Trạm a, năm nay ca ca không thể bồi ngươi quá trung thu, ngươi nhớ rõ nếu muốn ăn bánh trung thu liền đi mua a."
Lam trạm gật gật đầu.
Lam hoán nói: "Nhớ rõ ăn cơm sáng, không thể vì đuổi thời gian không ăn." Lam trạm gật gật đầu.
Lam hoán nói: "Ta vừa mới cho ngươi tìm một cái lâm thời bảo mẫu, ngươi nhớ rõ đi tiếp ứng một chút a."
Lam trạm điểm...... Không đi xuống đầu, như thế nào đột nhiên liền nhiều cái bảo mẫu đâu?
Nhưng lam hoán vẻ mặt hiền từ mà kịp thời cắt đứt điện thoại, đưa cho đệ đệ cuối cùng chúc phúc, "Trước chúc ngươi trung thu vui sướng a."
...... Lam trạm mộng bức, lam trạm vô ngữ, lam trạm nằm ở sô pha ôm chính mình.
Hảo hảo một người thế giới đột nhiên muốn nhiều ra tới một người, đáng tiếc. Nhưng phỏng chừng lam hoán là quá hiểu biết lam trạm, biết hắn thoạt nhìn là cái khéo léo công tử, kỳ thật nội bộ chính là cái tiểu hài tử, yêu cầu người chiếu cố.
Cho nên ca ca vẫn là tìm một cái bảo mẫu, có thể là sợ đệ đệ chỉ ăn cơm hộp biến thành cơm hộp tinh đi.
"Leng keng leng keng" còn không có ra cửa lam trạm oa ở trên sô pha, nghe được chuông cửa thanh, nghĩ nghĩ chính mình giống như còn không đính cơm hộp, kia sẽ là ai đâu? Rối rắm một chút, vẫn là đi mở cửa.
Cửa đứng một cái mặt mày tuấn tiếu, làn da trắng nõn thanh niên, thanh niên trong tay còn cầm một túi đồ ăn. Này diện mạo, thật không kém, lam trạm mặc bất động thanh mà ở trong lòng tán thưởng vài câu.
Ta kêu giang trừng, là một cái bánh trung thu tinh, ta tìm không thấy chính mình bản thể...... Đừng hỏi ta vì cái gì không cần pháp thuật, ta căn bản là không dùng được, kiến quốc sau động vật không được thành tinh, chúng ta mỹ thực giới cũng không thể, dùng pháp thuật là sẽ bị trừng phạt. Sinh hoạt bức bách, chỉ có thể đảm đương bảo mẫu, bất quá, hắn muốn chiếu cố người, lớn lên còn rất soái.
Đứng ở cửa giang trừng nghĩ như thế nói. Bất quá vừa thấy liền không hảo ở chung, biểu tình liền rất lãnh đạm, màu mắt còn thực thiển. Bất quá soái là thật sự soái.
"Ngươi hảo, ta là giang trừng, ngươi chính là lam trạm đi, ta là ngươi kế tiếp mấy ngày bảo mẫu, chuyên môn nấu cơm." Giang trừng hóa hình kỳ thật không mấy ngày, miễn cưỡng biết một chút nhân gian thăm hỏi phương thức, bất quá nhiều lời nhiều sai, còn không bằng đương người câm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả