【 trạm trừng 】 Nguyên Đán vui sướng
Ngô, suy nghĩ đã lâu. Cuối cùng vẫn là viết trạm trừng bá!
Lần đầu tiên viết trạm trừng
Cốt truyện không ra sao
Nhân vật ooc
Hành văn tra
Dù sao không cần ghét bỏ ( ′~ '; )
————
"Bổn thị sẽ có đến từ Siberia luồng không khí lạnh, lần này luồng không khí lạnh thế tới rào rạt, cũng đối ta thị độ ấm tạo thành trọng đại ảnh hưởng. Khí tượng bộ môn dự tính ở Nguyên Đán trước sau sẽ cường hạ nhiệt độ, thỉnh các vị thị dân làm tốt giữ ấm công tác, tại đây đâu cũng cầu chúc đại gia 2021 tân niên vui sướng...... "
Giang trừng ôm lam trạm đưa cho hắn con thỏ thú bông, kia chỉ hồng nhạt con thỏ ở giang trừng trong lòng ngực gục xuống xuống dưới.
Lúc này điện thoại vang lên, giang trừng mắt sáng rực lên. Buông kia con thỏ, từ trên sô pha xuống dưới. Trần trụi chân, một tay đỡ bụng. "Xoạch xoạch" mà chạy đến trước bàn, cầm lấy di động vừa thấy biểu hiện là Ngụy cẩu túng. Từ trong ra ngoài tản mát ra thất vọng.
"Uy?"
"Trừng trừng! Ngươi muốn hay không ra tới chơi?" Ngụy Vô Tiện cười nói, bên trong còn truyền ra ồn ào tiếng vang
"Nga! Ta đã quên, lam nhị không cho ngươi ra tới! Ai ta nói trừng trừng, trên mạng đều nói liền tính là dựng phu cũng muốn nhiều đi lại đi lại, bằng không......"
"Ngụy Vô Tiện! Ta xem ngươi là uống nhiều quá đầu óc không rõ ràng lắm! Ngươi có phải hay không có bệnh? Ta chính là không đi lại, ngươi quản được sao?" Này Ngụy Vô Tiện vẫn là giống nhau thiếu tấu! Giang trừng không đợi Ngụy Vô Tiện lại lần nữa trả lời liền hung hăng treo điện thoại
Một lần nữa cầm di động làm được trên sô pha, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm di động. Nhưng di động lúc này lại không rên một tiếng an an tĩnh tĩnh đãi ở giang trừng trên tay, giang trừng tức giận đem điện thoại hướng sô pha bên kia một ném. Cầm lấy điều khiển từ xa điều tiết mục, nhưng lúc này không phải cẩu huyết phim truyền hình chính là thanh xuân vườn trường. Giang trừng đóng TV, nhìn ngoài cửa sổ bên tai vang lên Ngụy Vô Tiện nói "Lam nhị không cho ngươi ra tới, lam nhị không cho ngươi, lam nhị không cho, lam nhị......"
【 ta giang trừng sợ hãi một cái Lam Vong Cơ? 】
Nghĩ vậy giang trừng chạy đến phòng thay quần áo, đổi hảo sau liền đỡ bụng quăng ngã môn mà ra. Đi được cực kỳ tiêu sái.
Phương nam mùa đông sẽ không hạ tuyết lại một chút đều không thể so phương bắc ấm áp, so sánh với phương bắc bình thường hạ nhiệt độ phương nam chợt lãnh chợt nhiệt càng làm cho người chịu không nổi. Ít nhất Lam Vong Cơ là như vậy cho rằng, hiện giờ giang trừng bụng từng ngày nổi lên tới, này nhiệt độ không khí làm Lam Vong Cơ là đau đầu. Suy nghĩ xuyên nhiều cũng sẽ không thế nào, này liền dẫn tới giang trừng mặc kệ là 25℃ vẫn là 3℃ đều là tam kiện khởi bước cũng không đỉnh cao. Vốn dĩ giang trừng gầy còn hảo nhưng bụng lớn xuyên nhiều cũng khó chịu, cho nên cũng kháng nghị quá sau đó...... Sau đó Lam Vong Cơ cho hắn mua giữ ấm nội y vẫn là màu đỏ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả