【 trạm trừng 】Oops ( một phát kết thúc )
* nói tốt puppy love
*OOC
* đừng sợ là đường, ta tận lực
* đề cử BGM: Ba Lan thủ đô là Thượng Hải ——yourboyfriendsucks!
01.
Lam trạm nhớ rõ đó là một cái khô nóng mùa hè buổi tối.
Ếch xanh tiếng kêu, mấy chỉ đom đóm mỏng manh ánh huỳnh quang, nơi xa phong đưa tới vài phần cuồn cuộn sóng nhiệt.
Hắn bạn chơi cùng, giang trừng, liền ở hắn quay đầu kêu gọi mặt khác đồng bọn thời điểm, hôn hắn.
Có lẽ không gọi hôn, hẳn là gọi là, "Đụng vào"?
Hai người môi liền ghé vào cùng nhau, khoảng cách ở vô hạn tiếp cận linh thời điểm, giang trừng bỏ qua một bên đầu. Nếu không phải đối phương cùng tay cùng chân, thính tai hồng theo lỗ tai, tràn ngập đến cổ chỗ, lam trạm đều cho rằng vừa mới sự tình là ảo giác, là hiểu lầm, là ngoài ý muốn.
Gió thổi qua, thiếu niên kia Coca cùng tiểu mạch hỗn hợp kỳ diệu hương vị liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Trừ bỏ đồ uống có ga bọt khí trong tim chỗ bốc lên.
02.
Giang trừng ở tiểu học liền nhận thức lam trạm.
Lúc ấy bọn họ đều bất đồng ban.
Nhưng là giang trừng sẽ nghe được lam trạm nói bậy, cái gì "Không coi ai ra gì" a, "Vẫn luôn ở trang" a, "Giống cái hoạt tử nhân" linh tinh...... Giang trừng nguyên bản cũng không xem như cái "Bát quái" chủ, nhưng là nghe nhiều, liền tưởng lo liệu "Cầu thật phải cụ thể" tinh thần đi tìm tòi nghiên cứu một chút "Lam trạm hay không không coi ai ra gì, hay không vẫn luôn ở trang, hay không giống cái hoạt tử nhân" cái này đầu đề. Trong đó "Hay không giống cái hoạt tử nhân" nghiên cứu, là dễ dàng nhất.
Vì thế giang trừng kiên trì "Không có điều tra liền không có lên tiếng quyền" nguyên tắc, ở trải qua lam trạm phòng học thời điểm đều sẽ làm bộ lơ đãng mà ngắm một cái.
Lam trạm chỗ ngồi chính là ở kế cửa sổ kia một loạt đếm ngược cái thứ ba vị trí.
Vị trí là cực hảo, giang trừng nhớ không lầm nói, "Dựa cửa sổ một loạt đếm ngược cái thứ ba vị trí" là Nhật Bản truyện tranh vai chính vị trí.
Những cái đó vai chính hoặc là thực nhiệt huyết, thực sẽ chơi bóng rổ, hoặc là liền rất phế sài, nếu không có trợ giúp hắn nữ sinh liền làm không thành sự cái loại này.
Giang trừng ngắm vài lần lúc sau phát hiện, lam trạm vừa không nhiệt huyết, cũng không phải cái phế sài.
Hắn ngồi ở bên cửa sổ, thượng đế dùng cành ôliu đem quang giống thủy giống nhau chiếu vào hắn trên người, gió nhẹ phất quá, rất là đẹp.
Nếu giang trừng xem một chút hắn tỷ tỷ thích truyện tranh thiếu nữ, hắn liền sẽ biết, giống nhau rất đẹp nam sinh cũng là ngồi ở vị trí này. Không ngừng đẹp, hơn nữa vẫn là cái thiên tài, bị động kỹ năng là không có làm lạnh thời gian đẹp —— làm chú ý người của hắn ở bất tri bất giác trung một giây lầm chung thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
Fiksi PenggemarGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả