【 hi trừng 】 thấy tự như ngộ - boat408416

131 9 1
                                    

【 hi trừng 】 thấy tự như ngộ

* đột phát não động, bánh ngọt nhỏ, hi trừng only

Giang trừng trước kia viết chữ vẫn là tương đương chỉnh tề mỹ quan. Hắn cá nhân thư pháp trình độ đỉnh là ở thi đại học trước, Hán ngữ cũng hảo tiếng Anh cũng hảo, viết văn đều bị lão sư dán đến trên tường cung các bạn học quan sát học tập: "Các ngươi a, nếu là cũng viết ra như vậy một tay hảo tự, chấm bài thi lão sư sẽ cho thêm ấn tượng phân."

Vốn dĩ liền thành tích thực hảo, cuốn mặt tinh tế tự nhiên là dệt hoa trên gấm. Giang trừng ở báo chí nguyện khi cơ hồ là có thể tùy tiện chọn đại học thượng, đủ loại công học lý học thương học luật học mặc hắn tuyển, mà hắn cố tình lựa chọn y học.

Học y khổ, học y mệt, học y không rảnh lau nước mắt, giang trừng bổn thạc bác liên tiếp đọc xuống dưới, trừ bỏ nắm giữ độ dày chồng lên so người còn cao sách giáo khoa thượng chuyên nghiệp tri thức ngoại, biến hóa lớn nhất một chút chính là viết chữ biến nhanh. ( hắn may mắn chính mình biến hóa lớn nhất một chút không phải rụng tóc, hiện tại giống hắn như vậy có được đen nhánh nồng đậm tóc đẹp tuổi trẻ bác sĩ đã không nhiều lắm. )

Hắn ý thức được từ trước cao trung khi từng nét bút viết chữ phương thức căn bản chính là lãng phí quý giá nghỉ ngơi thời gian, nhân sinh khổ đoản, không bằng tiêu sái đi một hồi.

Công tác sau, này cổ tiêu sái kính nhi liền càng trực quan mà thể hiện nơi tay viết phương thuốc thượng, may mắn dược phòng khai dược bác sĩ đều thiên phú dị bẩm, luôn là có thể đoán đối hắn rốt cuộc viết cái gì, nếu là thật sự xem không hiểu cũng sẽ căn cứ nghiêm cẩn thái độ gọi điện thoại dò hỏi hắn, nói chuyện giảng tự nhiên so động thủ viết càng nhẹ nhàng, cho nên hắn mừng rỡ tiêu sái.

Bệnh viện gần nhất tới cái thực tập sinh lam hoán, phẩm học kiêm ưu, là giang trừng hiếu học đệ, chẳng qua thấp năm giới, giang trừng căn bản không chú ý quá hắn.

Lam hoán đi học khi liền thường nghe người ta nói khởi giang trừng, nói là cái gì lâm sàng tiền nhiệm hệ thảo, sắt thép thẳng nam, các loại dật sự ở học đệ học muội nơi này truyền lưu. Các nàng nói vị này hệ thảo ca ca, bị nữ hài tử điên cuồng đảo truy khi còn không có get đến nhân gia tâm ý, bị ước đi ra ngoài xem ngôi sao xem ánh trăng cảm thán ánh trăng thật đẹp khi còn ngây ngốc mà nói "Nơi nào mỹ a, còn không phải là cái hình tròn", sự tích của hắn cơ bản đều có thể trúng cử y tháng đủ giáo tới nay nhất khó hiểu phong tình sự kiện tiền mười vị.

Vì cái gì nói là tiền nhiệm hệ thảo, bởi vì hiện tại có lam hoán. Lam hoán cùng giang trừng hoàn toàn là bất đồng phong cách, một cái là gió ấm quất vào mặt một cái mưa lạnh gõ cửa sổ, nhưng là ở nữ sinh trong mắt đồng dạng khó có thể câu đến. Hắn cùng giang trừng cự tuyệt đào hoa vận phương thức không giống nhau, hắn sẽ phát thẻ người tốt hảo đồng học tạp hiếu học tỷ tạp hiếu học đệ tạp, tóm lại đến nay còn không có người được đến quá hắn hảo người yêu tạp.

Hắn hiện tại tranh thủ tới rồi tới đại bệnh viện thực tập tư cách, tiện sát người khác, nhưng người khác nhóm không biết, lần này thực tập xa không có trong tưởng tượng như vậy xuất sắc. Lam hoán gần nhất, đã bị phân tới rồi bệnh viện dược phòng, phía trước quản khai dược người đôi mắt ra tật xấu, đi tĩnh dưỡng, cho nên bệnh viện quyết định làm học thuật bản lĩnh còn tính vững chắc đệ tử tốt lam hoán tạm thời đại ban mấy ngày.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ