(TrạmTrừng) chủ động - gebixiaowang280

151 14 0
                                    

Chủ động

Giang trừng đi ra quán bar môn liền nghênh diện đụng phải một người, ngẩng đầu vừa thấy vẫn là cái người quen. Giang trừng trừng mắt nhìn một chút đối diện người, khinh thường hỏi: "Này không phải phẩm học kiêm ưu Lam gia nhị công tử sao, như thế nào nguyên lai sau lưng cũng thích tới này chơi sao?"

Lam trạm nhìn đến đối diện say có chút đứng không vững người, bất đắc dĩ lại nhận mệnh nói: "Ta không phải tới chơi, ta là tới đón ngươi về nhà!"

Giang trừng ngẩng đầu nhìn nhìn thiên lại nhìn nhìn lam trạm nói "Bầu trời này mặt trời mọc từ hướng tây, ngươi tới đón ta."

"Thúc thúc để cho ta tới."

Giang trừng một cái xem thường đưa qua đi: "Thiết, ta liền biết ngươi không phải thiệt tình tưởng đưa ta về nhà, như thế nào ngươi thúc thúc lại ăn vạ nhà ta đâu!"

Lam trạm tuy không muốn cùng con ma men cãi cọ nhưng cũng không muốn nghe giang trừng nói như thế, vì thế giải thích nói: "Ta thúc thúc là cha mẹ ngươi mời đi, không phải ăn vạ nhà ngươi!"

Giang trừng sờ sờ cái mũi nói "Hảo đi, là ta sai rồi, bất quá ta không cùng ngươi về nhà, ta đêm nay có hẹn!"

Lúc này một cái bĩ bĩ khí nam nhân từ quán bar ra tới, đi đến giang trừng bên người trực tiếp ôm giang trừng eo vẻ mặt cười tủm tỉm nói: "Bảo bối làm ngươi đợi lâu, ta hiện tại liền mang ngươi về nhà." Biên nói tay còn không thành thật ở giang trừng trên người qua lại du tẩu.

Giang trừng say mơ mơ màng màng đối hắn động tác cũng không phản ứng, chỉ là gật gật đầu liền chuẩn bị cùng hắn đi.

Lam trạm ở nam nhân ôm giang trừng trong nháy mắt mặt liền đen, hiện tại nhìn đến giang trừng tính toán cùng hắn đi, duỗi tay một phen đem giang trừng túm đến chính mình bên người, vẻ mặt phòng bị nói "Ngươi là ai, muốn đem hắn mang nào đi?"

Giang trừng đẩy ra lam trạm đi trở về nam nhân bên người nói: "Lam trạm hắn kêu Tiết dương là ta bằng hữu, chúng ta đêm nay có hẹn."

Tiết dương khóe miệng hơi câu lộ ra một mạt trào phúng: "Ngươi chính là lam nhị công tử, ta còn tưởng rằng mỗi người đều thích ngươi đâu, chính là nhà ta trừng trừng hình như là ngoại lệ đâu, hắn không muốn cùng ngươi về nhà, hắn muốn cùng ta về nhà đâu!"

Lam trạm vươn tay tưởng đem giang trừng kéo về chính mình bên người, nhưng giang trừng bị Tiết dương một phen kéo đến phía sau, lam trạm thanh âm có chút lạnh băng nói "Giang trừng hắn uống say, sức phán đoán không tốt, ta muốn trước đem hắn mang về!"

Tiết dương nghe được lam trạm nói cười vẻ mặt vô tội, nhưng nói ra nói liền không phải kia ý tứ, hắn quay đầu lại nhéo nhéo giang trừng cái mũi nói: "Lam nhị công tử, nếu ta nhớ không lầm nói, hôm nay giữa trưa ngươi chính là mới trước mặt mọi người cự tuyệt nhà ta trừng trừng thổ lộ, hiện tại hắn là của ta, ngươi không thể đem hắn mang về nhà!" Nói xong còn quay đầu lại kéo giang trừng tay nơi tay trên lưng rơi xuống một hôn.

Lam trạm xem giang trừng không cự tuyệt khí không nhẹ, huy quyền liền triều Tiết dương mặt tiếp đón, Tiết dương không nghĩ tới lam trạm đột nhiên ra tay, trên mặt vững chắc ăn một quyền, Tiết dương vừa định đánh trả liền nhìn đến giang trừng đã oai đến tại bên người, chỉ phải tiếp đón bên người huynh đệ cuốn lấy lam trạm chính mình đem giang trừng bế lên xe, một chân chân ga nghênh ngang mà đi.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ