【 trạm trừng 】 trăng khuyết
✨ tư thiết trạm cùng trừng là oa oa thân
✨ trừng cùng tiện đến vân thâm cầu học
✨ ghen ngạnh
Này đêm, giang trừng bóp thời gian chờ Ngụy anh trở về, mắt thấy liền phải giờ Tý, kia tiểu tử còn không có trở về, sợ không phải nửa đường bị Lam gia người bắt được đi?
Giang trừng nhớ tới cái này liền một trận bực bội, hắn đã sớm cấp Ngụy anh nhắc nhở quá không cần ở vân thâm không biết chỗ giương oai, nơi này không thể so Liên Hoa Ổ, không ai sẽ dung túng hắn, huống chi bởi vì hắn cùng lam trạm không giống bình thường quan hệ, hắn cũng không hảo quá che chở Ngụy anh, miễn cho gọi người sau lưng khua môi múa mép.
Ngày thường có hắn giám sát, Ngụy anh còn không dám thế nào.
Cố tình hôm nay khóa hạ, lam trạm gọi lại hắn nói vài câu râu ria nói. Lúc ấy lam trạm kêu hắn qua đi khi, Ngụy anh kia tiểu tử còn khuyến khích những người khác cùng nhau ồn ào, giang trừng một bên trừng mắt Ngụy anh, một bên nhìn đối diện đã là đỏ mặt lam nhị công tử ngượng ngùng mà gãi gãi đầu.
Chờ đến giang trừng trở lại phòng khi, liền nghe Nhiếp Hoài Tang nói, Ngụy anh đã trộm xuống núi, nói là muốn đi mua thiên tử cười, không biết bao lâu có thể hồi. Giang trừng chỉ có thể nôn nóng mà chờ, nhất đẳng liền chờ đến lúc này.
Hắn đãi không được.
Trộm mà mặc xong quần áo, giang trừng thừa dịp tối tăm ánh trăng, chui ra phòng, đi tới Lam gia một chỗ tương đối ẩn nấp góc tường, tính toán theo đầu tường nhảy ra đi. Liền ở giang trừng xoa tay hầm hè tính toán một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm nhảy ra đi khi, phía sau vang lên một đạo lạnh lùng thanh âm: "Ngươi muốn đi làm cái gì?"
Giang trừng cứng đờ, chậm rãi quay đầu lại, có chút xấu hổ chào hỏi: "Lam trạm, đã trễ thế này còn chưa ngủ?"
Lam trạm nghi hoặc thượng hạ nhìn quét hắn liếc mắt một cái: "Tối nay đến phiên ta tuần tra ban đêm", sau đó liền hỏi đến mấu chốt chỗ: "Ngươi, đang làm cái gì?"
Giang trừng có chút quẫn bách, cái này hắn nhưng nên như thế nào cùng lam trạm giải thích? Hắn tổng không thể trực tiếp đem Ngụy anh cung xuất hiện đi, như vậy Ngụy anh định không tránh được trách phạt, nhưng nếu là không nói, hắn lại nên như thế nào giải thích tối nay bực này hành vi? Giang trừng rối rắm đến dùng chân trảo địa, trong lòng âm thầm oán trách, đều do Ngụy anh, nếu không phải hắn, chính mình cũng sẽ không đến này nông nỗi.
Lam trạm thấy hắn vẻ mặt khó xử, nghĩ có lẽ là lại vì Ngụy anh, trong lòng liền có chút khó chịu, nhưng hắn trên mặt còn phải giả bộ một mảnh bình thản, làm bộ đại khí mà nói: "Không sao, không muốn nói liền tính", nói xong, về phía trước một bước, hướng tới giang trừng vươn tay: "Ta đưa ngươi về phòng."
Giang trừng một bên cảm kích hắn không có tìm căn nguyên kết đế, một bên lại không cam lòng cái gì đều không có làm liền trở về, nghĩ nghĩ, hắn thử hỏi: "Ta bây giờ còn có chút sự tình......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả