[ trạm trừng ] gợn sóng ( kết thúc thiên ) - pangqiuc

107 11 2
                                    

[ trạm trừng ] gợn sóng ( kết thúc thiên )

❗ báo động trước thấy 《 gợn sóng ( thượng ) 》

——————————————

13,

Lam trạm ôm giang trừng, cầm lây dính nước ấm khăn, cẩn thận lau trên người hắn vết máu.

Hàm Quang Quân nhìn đạo lữ nhắm chặt mặt mày, âm thầm suy nghĩ, chẳng lẽ là chính mình đột nhiên xuất hiện đem người cấp dọa, lúc này mới hôn mê bất tỉnh?

Không nên a.

"Ân...... Đau......"

Đau? Lam trạm ngón tay một đốn, trên dưới nhìn quét giang trừng LuoLu bên ngoài làn da, liền ứ thanh đều không có. Hắn sợ là bị thương nội bộ, đầu ngón tay đáp thượng giang trừng bụng nhỏ, rót vào một tia linh lực lưu chuyển một tiểu một đại chu thiên, không thấy thiếu tổn hại.

Lấy tin hương trấn an người tốt lúc sau, hắn gọi tới Lan Lăng nơi dừng chân y tu, hỏi: "Oa nhân dùng cái gì dược?"

"Từ mang về bột phấn tới xem, hẳn là Lưu Cầu kỹ quán nội dùng cho thuần phục mà Khôn dùng, đối phó không nghe lời mà Khôn liền sẽ dùng cái này."

"Tán với không khí không dễ bị phát hiện, chờ phát hiện thời điểm liền chậm, chưa lập khế ước mà Khôn hút vào lúc sau, lập tức bị dụ phát tình kỳ, một phát không thể vãn hồi, đối thân thể cũng có vô pháp dự đánh giá tổn hại, Trung Nguyên bên này bên ngoài thượng là không cho dùng."

Lam trạm trầm tư một lát, "Kia kết khế mà Khôn đâu? Không có ảnh hưởng?"

Y tu lắc đầu, tròng mắt là đối loại này dơ dược trơ trẽn. "Lưu Cầu kia địa phương, mà Khôn cực kỳ thưa thớt, đại danh cường đoạt mà Khôn cũng không phải không thể nào. Này dược...... Tuy rằng sẽ không dụ phát đã lập khế ước mà Khôn động dục, nhưng hút vào sau dễ dàng tổn hại nội bộ. Dược tính nhập huyết, càng là vận dụng linh lực xâm nhiễm đến càng nhanh, này đây giang tông chủ hắn......"

Giang trừng khi đó, linh lực bạo trướng, khó trách lúc sau sẽ ngất xỉu đi.

Lam trạm không khỏi tức giận, cưỡng chế trụ dâng lên lửa giận, y tu thấy hắn như thế, an ủi nói: "Hàm Quang Quân không cần quá mức lo lắng, tông chủ đáy hảo, điều trị nửa tháng liền hảo."

Này nhiều ít làm lam trạm an hạ tâm, suy nghĩ vừa chuyển, nghĩ đến thượng bị QingYu tra tấn hạ thanh, vẫy lui y tu, gọi tới lam tân.

Đang ở thẩm vấn phạm nhân lam tân đột nhiên bị gọi tới, tuy rằng nghi hoặc, trên mặt lại không hiện, cung cung kính kính chắp tay: "Hàm Quang Quân."

Lam trạm hướng ghế đá thượng một lóng tay, đám người ngồi xuống, mới hỏi: "Thẩm ra cái gì?"

"...... Đảo cũng không có gì." Lam tân chớp chớp mắt, "Thân phận không có vấn đề, hắn thật là thượng xuyên tướng quân phủ đại quân. Hàm Quang Quân, chúng ta bắt Lưu Cầu tướng quân trưởng tử, nếu là bị nơi này Oa nhân phát hiện, có thể hay không......"

Hắn lời còn chưa dứt, lam trạm đã hiểu hắn ý tứ, lại không có quá nhiều sầu lo. "Bọn họ sẽ không phát hiện." Hàm Quang Quân ngôn chi chuẩn xác, "Đem bọn họ mang về vân mộng, chậm rãi ' thẩm '."

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ