Chỉnh thể bối cảnh nói đại khái là thượng thế kỷ còn không có trở về Hong Kong, cùng loại với điện ảnh 《 truy long 》 bối cảnh giả thiết
Nhân vật giả thiết nói là ABO thế giới quan
Cuối cùng cường điệu một chút, xem văn phía trước thỉnh tạo chính mình tốt đẹp tam quan, bổn văn vô tình truyền bá phụ năng lượng
Chính văn
Gần mấy tháng Hong Kong đảo cũng không thái bình, cảnh tư đều thay đổi hai nhóm, cũng may lôi thăm trường còn vững vàng ngồi vị trí hiện tại, giang trừng mấy ngày liền tới lo lắng cuối cùng nhẹ mấy phần.
Nhưng nhăn lại mày vẫn là không quá đẹp, lam hi thần cho hắn truyền lên ly sữa bò, hỏi hắn có phải hay không có cái gì phiền lòng sự.
Giang trừng lắc đầu nói: "Có lẽ là ta quá trông gà hoá cuốc."
Giang trừng từ trước đến nay tâm tư tỉ mỉ, hiện giờ thế cục rung chuyển, lam hi thần đại khái có thể đoán được giang trừng ở vì cái gì lo lắng, trêu ghẹo nói: "Liền tính lôi thăm trường thật sự mất thế, ngươi hiện tại tiền nuôi sống chúng ta luôn là đủ, có thể chứ?"
Giang trừng nghe được vui vẻ, chọn hắn cằm cười hắn là cái ăn cơm trắng: "Bạch bạch lãng phí Lam gia đem ngươi đưa đi Anh quốc đào tạo sâu, sao như vậy không mặt mũi?"
"Muốn mặt làm cái gì? Toàn bộ Hong Kong đảo lại không phải ta một người nghĩ như vậy, chỉ là người khác không bằng ta có phúc khí, hơn nữa ngươi từ lúc bắt đầu liền hiểu được ta mục đích không thuần, ngươi cũng duẫn." Lam hi thần ngược lại thản nhiên thật sự, đem người hướng trong lòng ngực mang, cuối cùng còn không thuận theo không buông tha hỏi hắn: "Có thể chứ?"
Giang trừng bị hắn cào đến cơ hồ cười xóa khí, nhận thua nói: "Hảo hảo hảo, đều y ngươi, đều y ngươi, mau dừng lại tới."
Lam hi thần nghe vậy quả nhiên ngừng tay thượng động tác, một đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn chằm chằm giang trừng hỏi: "Thật sự đều y ta sao?"
"Đương nhiên, ngươi nghĩ muốn cái gì đều có thể."
Giang trừng chỉ cho là hắn coi trọng cái gì tiểu đồ vật thuận miệng đồng ý tới, chính mình khó khăn mới từ lam hi thần trong lòng ngực chui ra tới mồm to hô mấy hơi thở mới bình tĩnh trở lại nhưng không nghĩ lại đi hắn nháo đi xuống, lại không nghĩ rằng tiếp theo nháy mắt lại bị người đưa tới trong lòng ngực, khẽ cắn hắn vành tai, chậm rãi kéo xuống hắn ức chế dán, nhẹ giọng hỏi: "Như vậy có thể chứ?"
Giang trừng sau cổ đột nhiên chợt lạnh, tiếp theo nháy mắt lại bị người dùng ấm áp lòng bàn tay phủ lên, qua lại bóp nhẹ vài cái, giang trừng cảm thấy chính mình ở nào đó nháy mắt cũng bị lam hi thần cổ tâm trí, gật gật đầu, đối hắn nói: "Có thể."
Lam hi thần xoa bóp giang trừng tay, cái trán tương để, nhẹ điểm điểm hắn môi trấn an nói, "A Trừng hảo ngoan, đừng sợ."
Lam hi thần hiểu được giang trừng không phải lần đầu tiên trải qua này đó, chính là phía trước trải qua nhất định là giang trừng không muốn lại quay đầu, lam hi thần cực phú kiên nhẫn mà trấn an, liếm liếm hắn tuyến thể mới nhẹ nhàng cắn một ngụm phóng xuất ra một ít chính mình tin tức tố, giang trừng cảm thấy tuyến thể nơi đó ngứa lại cũng thoải mái, không khỏi hừ nhẹ ra tiếng. Lam hi thần thấy giang trừng không hề kháng cự không khỏi lại gia tăng một ít, rõ ràng tốt đẹp cầu hoan cử chỉ lại làm giang trừng đánh cái giật mình, đột nhiên một phen đẩy ra lam hi thần, có chút không thể tưởng tượng mà trừng lớn đôi mắt hỏi: "Ngươi là Alpha, ngươi cư nhiên là Alpha? Nhưng ta chưa từng có cảm giác quá ngươi tin tức tố!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả