【 hi trừng 】Từ biệt đôi đường, mỗi bên vui vẻ - guihua970

89 9 0
                                    

Từ biệt đôi đường, mỗi bên vui vẻ

"Trấn Quốc Công đã trở lại!"

Đánh thắng thắng trận vui sướng cũng không có ảnh hưởng đến mỗi người, nghe thấy cái này tin tức, có người trên mặt là chán ghét, có người trên mặt là khinh thường, cũng có người một bộ xem kịch vui bộ dáng.

Chúng sinh trăm thái, rốt cuộc có chút tàn nhẫn.

Giang trừng, tự vãn ngâm, là hiện giờ Trấn Quốc Công, đương kim Thánh Thượng cữu cữu.

Chính là như vậy một thân phận tôn quý người, đánh thắng thắng trận, không có bá tánh đường hẻm hoan nghênh, khắp chốn mừng vui, nhiều lại là trào phúng cùng khinh thường.

Kim lăng đứng ở cửa thành nhìn kéo quan tài trở về đại quân, trên mặt không một ti vui mừng.

Đãi giang trừng xuống ngựa, cung cung kính kính hành lễ, kim lăng mới nhịn không được gọi một tiếng cữu cữu.

Giang trừng lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không có việc gì.

"Giết chính mình ân sư người, như thế nào không biết xấu hổ trở về."

"Câm mồm!"

Kim lăng trừng mắt phía sau nói chuyện quan viên, cái kia quan viên lại hồn nhiên không sợ mà tùy ý một quỳ.

"Nếu Hoàng Thượng cảm thấy ta nói sai rồi, Trấn Quốc Công không có sát chính mình ân sư nói, liền trừng phạt hạ quan."

"Ngươi tính thứ gì......"

"Minh quyết! Trước mặt bệ hạ, không được thất lễ."

Nhiếp minh quyết nhìn giang trừng hướng chính mình lắc đầu, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái quỳ trên mặt đất quan viên, chỉ có thể nắm chặt nắm tay, lui về chính mình vị trí, trong lòng thế giang trừng bất bình.

Đãi Nhiếp minh quyết trở về vị trí, giang trừng mới mở miệng: "Lam tiên sinh vì Lan Lăng mà chết, là vì cái này quốc gia, vì Lan Lăng con dân mà chết, thỉnh bệ hạ ban thưởng."

"Nặc, trẫm ban Lam tiên sinh vì hộ quốc công, hào lăng thánh, thưởng cẩm thư ngọc và tơ lụa, nhập hoàng lăng. Còn lại tướng sĩ, toàn luận công hành thưởng!"

"Đa tạ bệ hạ!"

"Tạ bệ hạ!"

Giang trừng một quỳ, phía sau tướng sĩ toàn quỳ.

"Hoàng Thượng, ta muốn đi thấy hắn."

"Trẫm, duẫn."

Kim lăng nhìn giang trừng cưỡi ngựa đi xa, nhìn thoáng qua quỳ trên mặt đất quan viên, đáy mắt hiện lên một tia tàn nhẫn.

Hắn tuyệt không hứa, có người như vậy vũ nhục cữu cữu. Nếu những người này không nghĩ muốn ngày lành, như vậy về sau đều không cần có ngày lành đi!

Giang trừng đi vào lam phủ, lập tức có người đi vào thông báo lam hi thần.

Nhìn đến lam hi thần triều chính mình từng bước một đi tới, giang trừng chỉ hy vọng, thời gian có thể dài lâu chút, lộ trình có thể xa chút. Như vậy, chính mình liền có thể nhiều nhìn xem lam hi thần, có thể muộn một chút cùng hắn phân biệt.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ