【 trạm trừng 】 ly hoan ( 1 )
Có lão sư cho ta nói, ta cứ việc khai hố, kế tiếp nàng giúp ta bọc. Vì thế ta đề bút liền tới cái chương 1 (◦˙▽˙◦)
Ta lưu nguyên tác hướng, hết thảy không hợp lý đều vì tư thiết
——————————————
Giang trừng còn chưa từ thất đan trong thống khổ phục hồi tinh thần lại, liền lại bị vận linh lực một chưởng đánh ra một trượng xa. Ngực trầm xuống, trong cổ họng nháy mắt nảy lên tanh ngọt, không kịp áp chế liền phun ra một ngụm máu tươi.
Một chưởng này tới quá mức đột nhiên, vốn là trạng thái không tốt giang trừng hiện tại cảm thấy liền động động ngón tay đều yêu cầu hao hết toàn thân sức lực, hắn hai mắt biến thành màu đen, bên tai là vứt đi không được ong ong thanh. Hắn thuận thế ngã trên mặt đất, không có sức lực giãy giụa, trong lòng lại đột nhiên thấy không đúng.
Hắn nên bị khảo trụ đôi tay vây với ôn gia mới đúng, hiện giờ lại nằm trên mặt đất, mũi gian không có kia lệnh người ghê tởm ôn cẩu hơi thở cùng kia dày đặc mùi máu tươi, nghênh diện mà đến chính là Liên Hoa Ổ quán có nhàn nhạt liên hương.
Hắn nỗ lực mở mắt ra muốn nhìn thanh chính mình thân ở phương nào, đãi trước mắt cảnh tượng chậm rãi rõ ràng, đầu tiên ánh vào mi mắt chính là đầy mặt khiếp sợ ngốc lăng tại chỗ Lam Vong Cơ, trong lòng ngực còn đỡ một cái đã ngất xỉu đi xa lạ gương mặt.
"...... Giang trừng?" Lam Vong Cơ tựa hồ cố không được trong lòng ngực cái kia đã ngất xỉu đi người, ý đồ tiến lên xem xét giang trừng thương thế. Hắn rõ ràng chưa từng dùng qua nhiều linh lực, giang trừng rõ ràng có thể trốn, lại không ngờ tình thế phát triển trở thành như vậy.
"Vì sao không né?" Lam trạm trầm giọng sau một lúc lâu.
Trốn? Giang trừng có chút buồn cười, mới ra thanh rồi lại nếm đến trong cổ họng tanh ngọt, theo sau liền lựa chọn cấm thanh.
Chính là trước mắt như vậy tình cảnh lại là như thế nào? Hắn vì sao về tới Liên Hoa Ổ, lại vì sao ở cùng Lam Vong Cơ giằng co. Giang trừng chú ý tới đứng ở một bên một khối hung thi, không kịp hỏi nhiều liền thấy được người nọ trong tay nắm lấy tùy tiện.
"Ngụy Vô Tiện đâu?" Ngụy Vô Tiện cũng bị bắt? Hắn không phải cho hắn đưa tới ôn người nhà sao! Giang trừng trong lòng quýnh lên, lại khụ ra một búng máu tới.
"Giang trừng!" Lam trạm thấy vậy hơi cấp, hắn không nhớ rõ giang trừng trong khoảng thời gian này chịu quá như thế loại thương.
"Công tử đã bị giang tông chủ khí ngất đi rồi, giang tông chủ không phải không tin sao." Đứng ở một bên hung thi rốt cuộc động, nói liền đem tùy tiện đưa tới giang trừng trước mặt, chuôi kiếm tựa hồ muốn thọc đến giang trừng ngực, "Rút ra."
Giang trừng có chút không rõ nguyên do, giơ tay liền tưởng tiếp nhận tùy tiện, lại bị người nọ phủi tay né tránh, thanh lượng đều tăng lên vài phần: "Động thủ, rút!"
Giang trừng đột nhiên cảm thấy trước mắt người này có chút quen mắt, tựa hồ cùng ôn gia một vị nói chuyện đều ậm ừ người trùng hợp ở cùng nhau, hình như là kêu ôn ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả