【 trạm trừng quốc khánh trốn đoán 】3

96 7 0
                                    

【 trạm trừng quốc khánh trốn đoán 】 đây là thế gia công tử đệ nhị thực lực

Giang trừng thiếu niên sinh hoạt là trong bóng đêm tìm kiếm quang.

Nếu làm phía trước giang trừng dùng một cái từ hình dung chính mình nhân sinh, đại khái sẽ là "Thất bại". Nhưng nếu là hiện tại giang trừng, ta tưởng hẳn là "Đáng giá"

Giang trừng hắn bản thân liền đáng giá thế gian tốt đẹp cùng thiện ý, hắn đáng giá.

Chính là nào có thuận buồm xuôi gió nhân sinh.

Hắn hàm răng ở run lên, gắt gao cắn môi, hắn ở không tiếng động rít gào, lên án trước đây bọn họ hành vi phạm tội, nhưng này lại không làm nên chuyện gì.

Giang trừng chán ghét hiện tại chính mình, chính là lại có ích lợi gì đâu? Hắn vô pháp làm bất luận cái gì sự, bọn họ ngập trời hành vi phạm tội như cũ tồn tại, bọn họ phạm phải tội nghiệt lại từ người bị hại gánh vác, bọn họ giống như cái gì đều không có phát sinh giống nhau, lắc mình biến hoá trở thành "Người tốt" lúc nào cũng ở tự mình cảm động, bọn họ uổng làm người luân.

Bọn họ đang đợi thời gian tẩy đi tội nghiệt, đang đợi mọi người quên đi qua đi, đang đợi người bị hại biến mất, chính là hắn sao dám quên mất qua đi, người bị hại cả đời đều đợi không được một câu xin lỗi.

Bọn họ lại lựa chọn trầm mặc, lựa chọn trốn tránh, lựa chọn làm như không thấy, có tai như điếc, đây là chính xác sao? Đây là cái gọi là "Người tốt" sao? Đây là cái gọi là "Đồng môn sư sinh" sao? Bọn họ tự mình cảm động thành lập ở sống sờ sờ sinh mệnh thượng, thành lập ở bọn họ hành vi man rợ thượng, thành lập ở giang trừng cả đời bóng ma thượng.

Các ngươi có cái gì quyền lợi được đến tha thứ?! Có cái gì quyền lợi thế quá khứ chính mình tha thứ các ngươi?! Các ngươi có cái gì tư cách đến hiện tại ta tha thứ?!! Giang trừng như thế nghĩ đến, hắn tay chặt chẽ nắm chặt thành nắm tay, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt "Người" nhóm, ánh mắt kia hận không thể ăn khởi cốt nhục, đoạn này gân cốt đem bọn họ kéo vào địa ngục, trong ánh mắt tràn ngập căm hận

Liền ở giang trừng mau ức chế không được cảm xúc thời điểm, lam trạm xuất hiện, hắn nhẹ nhàng nắm lấy giang trừng tay, không tiếng động an ủi hắn ái nhân.

Giang gia trong một đêm diệt môn, nói đến cũng có thể cười, mà những cái đó tự xưng là chính nghĩa tiên môn bách gia lại không có một cái vươn viện thủ, ngược lại đều tưởng phân một ly canh, rốt cuộc Giang gia lớn như vậy một miếng thịt ai không mắt thèm a?! Trong đó có chút người vẫn là giang trừng ở vân thâm không biết chỗ cầu học khi mấy cái quan hệ không tồi.

Mà hiện tại giang trừng một lần nữa thành lập lên Giang gia, ẩn ẩn còn có trở thành tứ đại thế gia đứng đầu xu thế, những cái đó ở giang trừng nhất nghèo túng khi thi bạo giả hiện tại liền tới giả mù sa mưa lôi kéo làm quen, hạ đến mới vừa thu đệ tử, thượng đến tổ tông mười tám đại tất cả đều bộ một lần. Cũng là đủ có thể

Lòng người khó dò, thói đời nóng lạnh.

Cũng may hiện tại giang trừng sẽ không lại giống như cùng nhau như vậy bơ vơ không nơi nương tựa, tùy thời phòng bị người khác sau lưng thọc dao nhỏ, thời thời khắc khắc phòng bị không có cảm giác an toàn. Hắn bên người có lam trạm, chi bằng nói lam trạm vẫn luôn đều ở.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ