【 hi trừng 】 thổi chi tiểu khúc nhi cho ngươi nghe - darkcoms

107 7 0
                                    

【 hi trừng 】 thổi chi tiểu khúc nhi cho ngươi nghe

* chủ hi trừng, phó hàn trừng

* ngốc nghếch thận nhập

* tư thiết ôn ca so trừng trừng lớn một chút, đại khái vẫn là cái tiểu thịt tươi

1.

Giang trừng năm nay hai mươi có năm, nửa giang sơn đều là hắn thế tân vương đánh hạ tới. Cho nên tuy còn trẻ tuổi, phẩm giai lại cao, còn có cái ngự tiền duy nhất đeo đao thị vệ thù vinh.

Ngày gần đây có mấy cái lão thần khả năng ở an hưởng lúc tuổi già rất nhiều muốn tìm điểm việc vui, thượng thư buộc tội hắn, từ hắn trị quân tác phong giảng đến cá nhân sinh hoạt, không một không thể tìm ra chút bại lộ.

Tân vương ôn nếu hàn cầm bọn họ tấu chương, một bên cười một bên niệm cấp giang trừng nghe, niệm xong hỏi hắn: "Vãn ngâm cảm thấy thế nào?"

Giang trừng cúi đầu đáp: "Này vài vị đều đối bệ hạ trung thành và tận tâm."

Ôn nếu hàn lấy tấu chương ở hắn trên trán vỗ nhẹ một chút, thở dài: "Nếu là mỗi người đều cùng ngươi giống nhau thông tuệ, trẫm cũng không cần phí lớn như vậy tâm tư."

Giang trừng: "Bệ hạ quá khen."

Ôn nếu hàn: "Kia thật không có. Tới, trẫm cho ngươi phái cái sai sự."

2.

Ôn nếu hàn cấp giang trừng phái cái hảo sai sự.

Thủ một cái thổi tiêu xướng người.

Nói đến người này hắn đảo nghe qua. Mỗi ngày cấp ôn nếu hàn thổi một khúc, thổi xong lại khóa hồi một chỗ thiên điện.

Giang trừng biết ôn nếu hàn không ăn kiêng, sợ cũng không phải cái gì đứng đắn xướng người.

Giang trừng xách theo mười mấy vò rượu, đá văng cửa điện lại dùng chân để hợp.

Xướng người nghe tiếng ngẩng đầu, thấy hắn, chần chờ thật lâu, vẫn là đã mở miệng: "Giang tướng quân......?"

Giang trừng tìm cái sạch sẽ địa phương ngồi xuống, cũng không xem hắn: "Buổi sáng tốt lành."

Người nọ nghe vậy mặt mày một loan: "Buổi sáng tốt lành."

Thanh âm còn tính có thể. Giang trừng cố mà làm liếc nhìn hắn một cái.

Ngoài cửa sổ ánh mặt trời ánh hắn, giống bạch men gốm bao trùm một tầng sa. Nồng đậm rực rỡ một đôi mắt, mi trường mà bất lợi, mũi thẳng thắn, môi mỏng thả hai sườn khẽ nhếch. Là tuấn tiếu nam nhân ứng có diện mạo.

Làm ngoại mạo hiệp hội cao cấp hội viên, giang trừng không cho rằng sỉ phản cho rằng vinh. Niệm cập về sau còn muốn cùng chỗ một đoạn thời gian, giang trừng hảo tâm mà khơi mào câu chuyện: "Nhà ngươi gần nhất chết người sao?"

Đây là ôn nếu hàn nhất lên án giang trừng một chút.

Nếu là hắn có tâm, khó nhất ở chung người cũng có thể cùng hắn dẫn vì tri kỷ; nếu là hắn vô tâm, mở miệng là có thể làm người xốc cái bàn. Ôn nếu hàn không thể không vắt hết óc giúp hắn giải quyết trong lúc vô ý tạo rất nhiều địch nhân.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ