(SongBíchTrừng) Mộc tuyết - hengmen280

287 10 0
                                    

Mộc tuyết

* đại có thể nhìn đến áng văn này sở hữu người đọc hướng ta kim chủ ba ba @Jinsu trí tạ. Cảm tạ kim chủ ba ba cho phép ta phát lof, cảm tạ này nửa tháng nuôi thả thức ước bản thảo, thật không dám giấu giếm, ta thật sự siêu thích ngài der【 nghiêm túc

* phi điển hình tính nguyên tác lính gác dẫn đường báo động trước

Một

Đao kiếm bày ra, xác chết khắp nơi, bóng đêm cứng rắn như thiết.

Diều hâu banh thẳng cánh chim cắt qua khói thuốc súng lượn lờ bầu trời đêm, đề thanh bén nhọn. Chỉ gian thương lôi một lăn mà qua, giang trừng đĩnh bạt mà đạp lên đầy đất viêm dương kỳ phía trên, cúi đầu chậm rãi đem tím điện từng vòng vãn lên.

"Tông chủ."

Một người Giang thị đệ tử banh mặt lại đây hướng hắn báo bẩm thương vong nhân số, ngữ khí khẩn trương.

Ở Giang thị tuổi trẻ tông chủ trước mặt, cực nhỏ có người có thể làm được bất động thanh sắc. Hắn là thương lôi cùng ưng kết hợp, lạnh lùng, sắc bén, chém giết thảo phạt, thả không chút nào thu liễm, tiết ra thiên kỳ khí thế nặng nề áp lực xuống dưới.

Một loại làm người hô hấp khó khăn uy thế.

Giang trừng bất động thanh sắc mà nghe xong môn hạ con cháu nói, tay vừa nhấc làm hắn đi xuống. Vòm trời phúc dã, bay lượn ưng ở hắn trên không xoay quanh sau một hồi, rốt cuộc phô khai cánh chuyến về, cuối cùng thu nạp lông cánh nặng nề đặt chân thượng thiếu niên bả vai.

Giang trừng vai chịu trách nhiệm chính mình cộng sinh linh thú, đối với lan tràn bát ngát chiến hỏa tro tàn, nhắm lại mắt.

Vội vàng trải qua Giang thị đệ tử theo nhà mình tông chủ phía trước bố trí, vội vã đi thu thập chiến trường tàn cục, bước chân vội vàng gian, ngẫu nhiên vừa nhấc đầu, liền ngẩn ra một chút.

"Lam nhị công tử."

Hắn dừng lại hành lễ.

Lam trạm triều hắn hơi một gật đầu, biểu tình trước sau như một mà thanh lãnh nhạt nhẽo, bước chân chưa đình, chậm rãi cùng hắn đi ngang qua nhau.

Vẫn luôn chờ hắn đi ra hảo xa, tên kia đệ tử mới rốt cuộc ngồi dậy tới, lau một chút ngạch tế mồ hôi lạnh, thư khẩu khí.

Này đó tiên môn bách gia thiên kỳ thật là một cái so một cái muốn mệnh, cái gì đều không làm, quanh thân khí thế đều ép tới nhân tâm giật mình, khó làm.

Đối bọn họ này đàn bình thường đệ tử thật sự quá không hữu hảo.

Một cái khác thiên kỳ hơi thở vừa xuất hiện, bên này linh thú liền có phản ứng. Diều hâu tầm mắt sắc bén, sai cũng không tồi mà thẳng tắp nhìn chằm chằm đi tới ngân lang.

"Lam nhị công tử?"

Giang trừng xoay người lại, tầm mắt từ tư dung thanh đạm, vai lưng đĩnh bạt nhân thân thượng cọ qua, tự động lạc hướng đi theo lam xanh thẳm bạch ủng biên ưu nhã thanh lãnh ngân lang trên người.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ