Hắn yêu hắn yêu hắn
❤400 phấn khôi hài phúc lợi, cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì! ( một phát xong )
❗ sa điêu hướng cảnh báo! Tư thiết một đống lớn ha!
❗ nhân vật nghiêm trọng sa điêu ooc, tiếp thu lại tiến!
❗ hiện tại ngươi còn kịp góc trái phía trên đào tẩu!
Giang trừng: Đại gia hảo! Ta là vân mộng Liên Hoa Ổ, tùy thời có thể vì đại gia đáy hồ vớt kim giang đại tông chủ!
Hôm nay ta khẽ meo meo ( ✘ ) mà đi vân thâm không biết chỗ, ý đồ bái phỏng lam tông chủ, lấy kéo gần chúng ta vân mộng cùng hắn vân thâm không biết chỗ khoảng cách
Vì đại gia triển lãm "Song vân nơi tay, thiên hạ ta giang trừng có" thế kỷ mỹ nghe!
Liền ở ta chờ đợi tương lai, quy hoạch tương lai, ý đồ ngửa mặt lên trời trường "Cười" khi chính đi ở núi giả sau ta, phát hiện một kiện đủ để kinh rớt bởi vì ta củ sen ăn nhiều sau mà mọc ra song cằm!
"A này...... Trời xanh có mắt, chung quy là ta giang người nào đó sai thanh toán, không thể tưởng được a, này Lam thị trời quang trăng sáng lam đại tông chủ thế nhưng cùng kia cảnh hành hàm quang lam nhị công tử có như vậy quan hệ...... Hảo kích thích! A, mụ mụ ta trường lỗ kim!"
Giang trừng rất là khiếp sợ, "Chậc chậc chậc, hình ảnh này, có thể làm ta nuốt vào ba chén cơm a"
Nói xong, chưa chú ý bên chân, thế nhưng một chân dẫm lên thỏ thỏ béo phệ thượng, cúi đầu nhìn đỏ mắt thỏ thỏ, đỏ mắt thỏ thỏ ngẩng đầu nhìn soái khí bức tử người, không câu dẫn thỏ tuyệt thế dung nhan, cơ trí nhảy đi rồi
"A này...... Dựa, ta này đáng chết thỏ phân vận" giang trừng che miệng đều không kịp
"Ai?" Lam Vong Cơ nghe nói thanh âm, lập tức quay đầu lại, nhìn về phía núi giả, tay phải phụ hướng tránh trần, tiểu tâm hướng núi giả đi đến, lam hi thần cũng nhân nghi hoặc dò hỏi ra tiếng, "Như thế nào có người biết được nơi này?"
"Khụ khụ...... Lam nhị công tử hảo nhã hứng, xảo ha, này đều cho ta gặp gỡ, mặt sau còn có lam tông chủ a, cửu ngưỡng cửu ngưỡng" giang trừng cũng không dám tiếp tục che giấu ( nói ai không dám ✘ )
Lam Vong Cơ thấy từ núi giả sau đi ra áo tím trung niên (? ), không cấm đỏ bừng nhĩ tiêm
"Giang tông chủ, ngươi sao đến tới? Cũng không đề cập tới trước nói một tiếng, ta cũng hảo xuống núi trước tiên nghênh đón ngươi" lam hi thần nhìn thấy là người trong lòng, chạy nhanh chủ động một bước cắm ở Lam Vong Cơ phía trước
Lam Vong Cơ "......" ( a này, anh em ngươi tốc độ có điểm mau a )
"Lam tông chủ, ta giang người nào đó hôm nay quấy rầy nhị vị nhã hứng, thực sự có điểm...... Xin lỗi xin lỗi, ta còn là ngày khác lại đến đi"
"?Giang tông chủ lời này ý gì, ta cùng quên cơ...... Cái gì nhã hứng?"
"...... Không có......" Lam Vong Cơ răng đau lợi hại, cũng không biết giang trừng nói có ý tứ gì, chỉ hảo xem hắn, lắc đầu
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả