【 trạm trừng quốc khánh trốn đoán 】 toái toái niệm niệm, tháng đổi năm dời.
Đầu hôn não trướng rất nhiều, lam trạm cảm thấy chính mình phảng phất quên mất thứ gì, không kịp nghĩ lại, tiến đến cho hắn đưa dược tiểu đệ tử nhảy nhót liền đứng ở trước mặt hắn, cười hì hì hô, thanh âm thanh thúy, "Hàm Quang Quân, đây là nhà của chúng ta tông chủ cố ý cho ngài chuẩn bị mứt hoa quả úc! Không được lại cho ta ăn lạp, bằng không hắn muốn sinh khí lạp!"
Lam trạm nhìn trước mặt ăn mặc Vân Mộng Giang thị đệ tử phục xán lạn mà hướng tới hắn cười tiểu hài nhi. Hình ảnh đột nhiên vừa chuyển, hắn chợt lại cảm thấy chính mình chân bị đụng vào một chút, một con thỏ lay hắn tuyết trắng giày bó, làm như ý đồ bò lên trên chủ nhân cánh tay.
Hắn cong hạ thân tử, đang muốn đem nó vớt lên, con thỏ rồi lại về phía trước chạy tới, trong lòng tuy khả nghi, hắn vẫn là đi theo con thỏ bước chân không hoảng hốt không chậm đi phía trước đi.
Vân thâm không biết chỗ tự kia tràng hừng hực lửa lớn lúc sau, cho dù như thế nào phục hồi như cũ, chung cũng hồi không thành nguyên lai bộ dáng, đã từng một gạch một ngói đều bị từ nhỏ ở chỗ này lớn lên lam trạm ghi tạc trong lòng, hắn càng là về phía trước đi, liền càng là khả nghi. Bên hông tránh trần cảm nhận được chủ nhân trong lòng bất an, rất nhỏ ong ong tràn ra linh khí, giống nhau tà ám yêu tà đều gần không được này thân.
Thanh niên mặt mày nhiều năm tồn trữ băng tuyết tan rã, xuyên qua thời không, thư hoãn nhìn chăm chú cách xa nhau mười mấy năm bọn họ.
Tựa như bụi đất giơ lên lại rơi xuống mềm nhẹ, lại không có lông chim ở trong tim xẹt qua hơi giật mình, bình phàm tựa như phơi ở lão nhân trên người dương quang giống nhau không chớp mắt.
Tự cổ chí kim, này phiến màu đỏ nhiệt thổ lưu lại chê khen nửa nọ nửa kia, người thắng viết sách sử trung lưu lại văn hiến ký lục đến tột cùng là thật là giả, cũng đều đi giao cho thời gian khảo chứng bãi.
Theo hắn bước chân, lại sau này đi, đó là kia liền thái dương đều chiếu khắp không đến địa phương.
Bên trong tựa hồ cất giấu đem thời gian huề nhau đều không thể đụng vào người.
Lam trạm ở cận tồn đinh điểm trong trí nhớ kéo tơ lột kén, ý đồ phác họa ra một chút quen thuộc bộ dáng, chỉ hồi tưởng khởi nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy thiếu niên tông chủ sắc bén lại lược hiện ngây ngô thanh âm lại phảng phất ở bên tai vang lên:
"Luôn có người muốn ngươi ở chửi bới trong tiếng chưa gượng dậy nổi, đồng dạng cũng sẽ có người hy vọng ngươi ở đồn đãi vớ vẩn trung tìm kiếm đến chân thật chính mình."
【 trạm trừng quốc khánh trốn đoán 】 phó hải
Một
Bảy tháng hạ tuần thời điểm, ban ngày ngày còn trường, trong thành tóc nhiệt khí, hấp hơi người lười biếng. Một chiếc màu đen xe quẹo vào mới vừa trang hoàng tốt tân công quán sau dừng lại, trong xe giang trừng có chút mệt mỏi đem đầu dựa vào tay lái thượng, mị có một hồi đánh ngáp đem thân mình sau này ngưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả