【 trạm trừng Nguyên Đán vui sướng 】21:00· du xuân
# ta đã tới chậm ô ô ô
Trạm trong suốt trong suốt trừng, không mừng chớ nhập.
Ta cp Nguyên Đán cần thiết ngọt ngọt ngọt!!!
Lam trạm trở về đã là một tháng có thừa, Liên Hoa Ổ sương tuyết cuối cùng là dung đến chỉ còn linh tinh vài miếng, lúc này thời tiết còn có chút khiến người cảm thấy lạnh lẽo, các đệ tử bọc trang phục mùa đông, chậm rì rì quét tuyết đọng.
Phòng trong bình hoa trung còn cắm mấy chi hồng mai, vàng nhạt nhuỵ bị huyết dường như cánh hoa bao vây, thon dài cành thượng tùy ý chuế hoa hồng, thanh phong một quá, liền truyền khai nhợt nhạt thanh hương.
Lam trạm hãy còn đứng dậy, khoác áo ngoài đem không đóng chặt cửa sổ giấu thượng.
"...Lam trạm?" Giang trừng mở mắt ra, thủy nhuận mắt hạnh lộ ra điểm mê mang ý vị. "Bao lâu?"
"Ngủ tiếp sẽ đi." Lam trạm cúi đầu nhẹ cọ hắn môi bụng, chóp mũi tương để, sợi tóc đan xen, tình nhân gian nói nhỏ triền miên, thế cho nên có người đẩy cửa tiến vào cũng chưa phát hiện.
Người tới một thân sao Kim tuyết lãng bào, tay cầm tuổi hoa, mặt bị đông lạnh đến hơi hơi đỏ lên, lại còn trang không thèm để ý ngẩng đầu bày ra không sợ gì cả bộ dáng, làm người nhìn buồn cười vừa tức giận.
"Tiểu hỗn đản, ai chuẩn ngươi xuyên ít như vậy ra tới?" Giang trừng đột nhiên thanh tỉnh hơn phân nửa, tùy tay bắt kiện quần áo hướng trên người khoác, đứng dậy xuống giường muốn đi tấu kim lăng, lam trạm vội vàng đem người giữ chặt, tự lòng bàn tay toát ra một tiểu cổ linh khí, che môn cùng cửa sổ.
"Ta không lạnh." Tiểu hài tử đôi tay giao điệp ở trước ngực, vẻ mặt không sợ trời không sợ đất bộ dáng, giây tiếp theo liền đánh cái kinh thiên động địa hắt xì.
Giang trừng cười lạnh một tiếng, "Nên. Không lạnh nói hiện tại liền cút cho ta đi vòng giáo trường chạy thượng mười vòng."
"Không được! Cữu cữu đáp ứng ta, hôm nay đi ra ngoài du xuân!"
"Vậy đừng vô nghĩa cho ta đem quần áo mặc vào!"
"Nga." Tiểu hài tử héo ba, cầm giang trừng ném lại đây dày nặng áo khoác phủ thêm, cảm thấy chính mình pha giống chỉ kim sắc đại hùng. "Thật xấu."
Giang trừng còn không quên bổ một câu "Sấn ngươi."
"......"
Lam trạm nhịn không được cong cong khóe môi, người ngoài đều nói giang vãn ngâm miệng độc tâm tàn nhẫn, chính là ngươi xem nột, hắn tổng hội nhớ hắn để ý người, thậm chí còn mang theo một ít ý xấu, nhịn không được muốn dỗi thượng vài câu, hảo gọi người biết làm như thế hậu quả.
Như vậy giang trừng, như vậy giang vãn ngâm, như vậy giang tông chủ, nào dung đến thế nhân lây dính nửa phần.
Nhất cử nhất động, nhất tần nhất tiếu, từng câu từng chữ, đều dừng ở lam trạm trong mắt, trong lòng, kêu hắn say mê ở giữa. Một chữ tình, từ trước đến nay làm người cân nhắc không rõ, đọc đủ thứ thi thư Hàm Quang Quân, ở tình tự gian cũng bất quá là một tục nhân thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả