Song bích trừng một đời không thể trốn -6
Tư thiết Lam thị là Tu chân giới mạnh nhất gia tộc, ôn kim Nhiếp tam tộc đều là Lam thị tiểu đệ, Giang thị là phát triển không lâu tiểu tiên môn, Ngụy anh là Lam Khải Nhân con nuôi.
Nguyên tác song song abo thế giới.
Lam Vong Cơ lam hi thần Ngụy Vô Tiện giang ghét ly kim quang dao đều là thiên Càn
Giang trừng Kim Tử Hiên là mà Khôn
Tiện trừng song mũi tên, song bích trừng vẫn luôn đơn mũi tên vẫn như cũ là lam đại lam nhị không phải người hệ liệt
Cảnh cáo, bổn văn trung tiện trừng khổ luyến, kết cục thực thảm, lam đại lam nhị hoàn toàn không lo người
Nhân vật nghiêm trọng ooc, cốt truyện cẩu huyết, thỉnh hoà bình xem văn.
6,
Hàn thất thượng kết giới vẫn luôn duy trì ba ngày ba đêm mới dần dần biến mất, trừ bỏ đưa cơm đệ tử, mặt khác đi ngang qua đệ tử cũng không dám tới gần.
Hàn trong nhà, trên mặt đất chồng chất hỗn độn quần áo, màu đỏ giường màn chặn vô biên xuân ( phòng bình ) sắc, lại ngăn không được kia nồng đậm đàn hương, hoa sen hương, ngọc lan hương, hỗn tạp ở bên nhau, ngược lại có loại dâm ( phòng bình ). Mi cảm giác.
Giang trừng bị Lam thị song bích vây ở trong lòng ngực, Lam Vong Cơ cùng lam hi thần phân biệt từ tả hữu hai sườn ôm vòng lấy hắn vòng eo, ba người nguyệt chi ( phòng bình ) thể ( phòng bình ) dây dưa ở bên nhau, mà giang trừng sớm đã mỏi mệt hôn mê qua đi, lam hi thần nhẹ nhàng ở hắn cái trán ấn một cái khẩu chớ, hắn là Lam thị tông chủ, còn có rất nhiều sự tình yêu cầu xử lý, hoang đường ba ngày, cũng nên đi xử lý tông vụ.
Đến nỗi Lam Vong Cơ, hắn cái này tiên đốc nhưng thật ra làm nhẹ nhàng, chỉ cần khoe ra một chút vũ lực liền có thể, chuyện khác tự nhiên có thủ hạ người đi đau đầu.
Đãi lam hi thần đi rồi, Lam Vong Cơ nhìn trong lòng ngực giang trừng, vuốt đối phương trơn bóng da thịt, lưu luyến với mặt trên không biết là hắn vẫn là huynh trưởng lưu lại ái mỹ ( phòng bình ) dấu vết, không nhịn xuống lại lôi kéo trong lúc ngủ mơ giang trừng được rồi một hồi mây mưa ( phòng bình ) việc.
Giang trừng tỉnh lại thời điểm, hàn trong phòng chỉ có hắn một người, hắn nửa hạp con ngươi, ngơ ngẩn nhiên nhìn phía trước, cả người đau đớn cùng với trên người ái mỹ ( phòng bình ) dấu vết, đều kể ra đã nhiều ngày hoang đường cùng tuyệt vọng.
"Ngụy Vô Tiện, ta đau quá."
Bất kỳ nhiên, một giọt nước mắt tạp tới tay trên cổ tay, nơi đó còn hệ hai căn bạch đế lam văn đai buộc trán, bạch chói mắt.
Lam Vong Cơ bưng đồ ăn sáng tiến vào khi, liền nhìn đến giang trừng dựa nghiêng trên giường ( phòng bình ) thượng, nhìn ngoài cửa sổ, ánh mắt không mang, vài sợi toái phát bị gió thổi khởi, mê hắn mắt.
Đem đồ ăn sáng phóng tới mép giường trên bàn nhỏ, Lam Vong Cơ cánh tay dài bao quát, đem người ôm vào trong lòng ngực, khẩu chớ khẩu chớ ( phòng bình ) trong lòng ngực người cổ, "Như thế nào không ngủ thêm chút nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả