【 hi trừng 】 xung khắc như nước với lửa thượng
1.
"Lại tới nữa..."
"Ai..."
Lòng dạ như Nhiếp Hoài Tang, giờ phút này cũng không cấm cầm trong tay quạt xếp không ngừng gõ trán.
Kiêu ngạo như kim như lan, muốn học Nhiếp Hoài Tang tư thế lại sợ xoa hôn mê trên đầu chu sa, chỉ có thể nắm chính mình tóc mái, ở như vậy đi xuống chỉ sợ là chưa tới cập quan chi năm là có thể rút trọc mép tóc.
Ai có thể làm hai môn tiên đầu như thế như vậy? Tự nhiên là mặt khác hai vị tiên đầu.
2.
Lam hi thần cùng giang trừng không đối phó, chỉ là công khai bí mật, hai người không đối phó đã không phải một hai năm.
Năm đó Giang thị tông chủ giang phong miên sinh hạ Lân nhi, thanh hành quân tự mình huề tử chúc mừng, bảy tuổi lam hoán hảo tâm đậu đậu diêu trên giường nãi oa oa đã bị đối phương ngậm lấy cổ tay áo, tuyết trắng tố nhã cổ tay áo đều là ướt lộc cộc nước miếng, tiểu lam hoán trên mặt không hiện, trong lòng đã mai phục hạt giống, đứa bé này bất nhã chính, ta không thích hắn.
Mười ba tuổi giang trừng cầu học vân thâm không biết chỗ, lam hi thần ngực có càn khôn đã quyết định không so đo hiềm khích trước đây lấy bảo toàn chính mình trời quang trăng sáng chi danh, lại không nghĩ người này bởi vì sư huynh bị thương công nhiên đối với chính mình kéo xuống mặt, lam hi thần ôn nhu cười, báo cho nhưng đi suối nước lạnh chữa thương, phong ấn mười năm hơn chuyện xưa một lần nữa nhảy ra, người này không biết lễ nghĩa, ta không thích hắn.
Nhật nguyệt thay đổi, giang lam hai người, một người ôn nhuận như ngọc, một người âm đức sắc bén. Một người trong sáng bằng phẳng, một người Nhai Tí tất so.
Giang trừng không quen nhìn lam hi thần mặt ngoài quân tử, đối ai đều một bộ gương mặt tươi cười, hận không thể phổ độ chúng sinh.
Lam hi thần không thể gặp giang vãn ngâm quái gở lãnh tuyệt, ngôn ngữ ác độc, đem thế nhân theo với ngàn dặm ở ngoài.
Nếu là nói phía trước lam hi thần nhớ hình tượng, giang vãn ngâm nghĩ Giang gia căn cơ chưa ổn, hai người còn làm một ít mặt ngoài công phu, lá mặt lá trái. Ở Quan Âm miếu lúc sau hai người xem như hoàn toàn thả bay tự mình,
Ai có thể nguyện ý bị người nhìn đến chính mình chật vật nhất bộ dáng? Bị nhìn đến còn chưa tính, cố tình bị chính mình chán ghét nhất cái loại này người nhìn đến, ai đều không thể nhẫn.
Quan Âm miếu lúc sau, lam tông chủ bế quan nửa năm, xuất quan lúc sau hai người mỗi lần gặp mặt đều là giương cung bạt kiếm.
Giang vãn ngâm một trương độc miệng thiên hạ nổi tiếng, mỗi lần nhìn thấy trạch vu quân không tránh khỏi trào phúng vài câu, không biết nhìn người, này đây bất nghĩa, co đầu rút cổ bế quan, sự vật áp với lam khải người, này đây bất hiếu.
Lam hi thần liền âm dương quái khí nói có người uổng công chờ đợi mười ba tái, nước mắt sái Quan Âm miếu.
Lúc sau mỗi khi thanh đàm hội, hai người đồng loạt xuất hiện, mọi người liền như đứng đống lửa, như ngồi đống than, chỉnh tràng thanh đàm hội xuống dưới, chính sự nửa điểm chưa nói đến, liền nghe này hai người ngươi một lời ta một ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanficGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả