【 hi trừng 】 mặt trời lặn
@ hi trừng đêm khuya 60 phân
Từ ngữ mấu chốt: Canh
* phá kính không nặng viên
* chủ yếu nhân vật tử vong
* đối jfm không lắm hữu hảo
* niên hạ ( hoán tiểu trừng đại )
Ⅰ.
"Lam hi thần, chúng ta chia tay đi." Giang trừng quấy trong chén canh, thoạt nhìn phi thường không chút để ý địa đạo.
Lam hi thần tay run lên, trong tay canh rải ra tới một chút, bắn tung tóe tại trắng nõn mu bàn tay thượng, nhanh chóng nổi lên một tầng hồng nhạt.
Hắn buông chén, trầm mặc sau một lúc lâu, mới thật cẩn thận hỏi: "A Trừng ⋯⋯ ta có thể hỏi vừa hỏi nguyên nhân sao?"
Giang trừng "Kẽo kẹt kẽo kẹt" mà cắn một khối xương sườn, nhẹ nhàng bâng quơ mà nói: "Ta phụ thân không đồng ý."
"⋯⋯ hảo." Lam hi thần chinh lăng một lát, nhắm mắt, mới mở miệng, thanh âm có điểm phát khẩn, hắn dùng sức thanh thanh giọng nói, "Chia tay đi."
Giang trừng động tác giống như tạm dừng một chút, ngay sau đó lại dường như không có việc gì xuyết khẩu nhiệt canh, gật gật đầu.
Trong không khí tràn ngập làm lam hi thần khó có thể chịu đựng trầm mặc.
Hắn cùng giang trừng xử đối tượng chỗ ba năm, mỗi một bữa cơm đều ăn sinh động.
Có lẽ là giang trừng hướng hắn oán giận lão bản lại áp bức hắn cái này trợ lý, có lẽ là hắn cấp giang trừng giảng một giảng hắn học sinh hôm nay lại chọc chuyện gì, đem hắn cái này chủ nhiệm lớp mệt mỏi cái chết khiếp. Lại có lẽ là hai người cùng nhau hứng thú bừng bừng mà thảo luận thật vất vả tương điệp kỳ nghỉ muốn đi đâu chơi.
⋯⋯ nhưng chưa từng có như vậy trầm mặc quá.
Lam hi thần lặng lẽ nâng lên mắt, nhất biến biến miêu tả kia sớm đã nhớ kỹ trong lòng dung nhan.
A Trừng mắt là tiêu chuẩn mắt hạnh, thẹn thùng thời điểm kia con ngươi giống như đựng đầy tràn đầy một hồ xuân thủy, gương mặt ửng đỏ, chân chân chính chính "Phù dung không kịp mỹ nhân trang" *, A Trừng môi là màu hồng nhạt, A Trừng ngón tay thon dài, A Trừng ⋯⋯
Hắn A Trừng không cần hắn.
Giang trừng là ngày hôm sau sáng sớm đi, lam hi thần rời giường bên người sớm đã lạnh lẽo.
Hắn kéo ra tủ quần áo môn, đại đại tủ quần áo không một nửa, chỉ còn lại có chính hắn quần áo lẻ loi mà treo ở bên trong. Trong phòng tắm tình lữ ly tình lữ bàn chải đánh răng tình lữ khăn lông đều chỉ còn lại có màu lam một phần, kia mạt minh diễm tím sớm đã không biết tung tích.
Lam hi thần chỉ cảm thấy đáy lòng một trận bẻ gãy nghiền nát đau ý, hắn chớp chớp mắt, lại lưu không ra một giọt nước mắt.
Lam hi thần không biết chính mình là cái gì ngủ, tỉnh lại khi đã là hoàng hôn.
Hắn hốt hoảng ngồi dậy, trong lòng ngực là giang trừng trước kia thích nhất ôm ôm gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2
FanfictionGồm các đoản TrạmTrừng/HiTrừng/SongBíchTrừng Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả