【 hi trừng 】 liễm sư - cocktail001

88 6 0
                                    

【 hi trừng 】 liễm sư ( thượng )

——

@ hi trừng đêm khuya 60 phân

Từ ngữ mấu chốt: Tuyệt sắc, trung nguyên

——

* ta lưu thần quái phái

* đại trừng tiểu hoán

*oe

* đề cập Color Rush

* câu hệ mỹ nhân ( ngươi đoán là ai

——

Ánh trăng tuyết sắc gian, ngươi là loại thứ ba tuyệt sắc

Nhật nguyệt ánh sao gian, ngươi là đệ tứ loại khó được *

0- liễm sư cùng linh sĩ

"Năm, bốn, tam......" Giang trừng dựa nghiêng ở bên cửa sổ, phúc ở mắt thượng lụa trắng theo gió khẽ nhúc nhích, hắn ánh mắt rơi rụng ở trong không khí, hắn ở trong lòng yên lặng đếm ngược, "...... Nhị, một."

"Tích ——" dụng cụ phát ra bén nhọn tiếng cảnh báo. Dư quang mỏng manh quang nhấp nháy một chút, dập tắt. Giang trừng thu hồi tầm mắt, đi đến giữa phòng trước giường bệnh, mặt trên nằm trung niên nam nhân đã hoàn toàn mất đi sinh cơ, màn hình thượng đại biểu sinh mệnh tuyến kéo đến bình thẳng.

Một sợi mỏng manh khói trắng từ nam nhân trên đỉnh đầu phiêu ra, giang trừng vung lên đem nó thu vào cổ tay áo. Ngoài cửa ẩn ẩn truyền đến ồn ào thanh, có quang xuyên thấu qua kẹt cửa chiếu tiến vào.

Giang trừng chút nào không vội, sửa sửa nam nhân tóc mái, làm hắn thoạt nhìn càng thể diện chút. Hắn sau này lui nửa bước, trịnh trọng mà cúi cúi người, mới hướng cửa sổ đi đến.

Hắn vừa mới mở ra cửa sổ, liền nghe phía sau "Phanh" một thanh âm vang lên, đến chậm một bước bác sĩ hộ sĩ vô cùng lo lắng mà vọt tiến vào. Lóa mắt bạch quang nháy mắt chiếu sáng lên toàn bộ phòng bệnh, giang trừng bị đâm vào đôi mắt sinh đau, hắn không tiếng động bạo câu thô khẩu, từ cửa sổ nhảy xuống —— thuận tay kéo xuống mắt thượng lụa trắng.

Tức khắc toàn bộ thế giới u ám xuống dưới, quy về một mảnh trầm tĩnh hắc, nhưng không bao lâu, số lấy ngàn vạn kế quang điểm sáng lên, ba viên một bó, bốn phương tám hướng, hoặc yên lặng bất động, hoặc nơi nơi dao động.

—— giống một mảnh biển sao trời mênh mông.

Giang trừng đối này thờ ơ —— hắn gặp qua quá nhiều như vậy điểm nguồn sáng, cũng gặp qua quá nhiều như vậy điểm nguồn sáng sau lưng người cùng sự. Hắn chìm nổi thế gian hơn một ngàn năm, sớm đã không hề đối nhân loại tò mò.

Phong gào thét từ bên tai xẹt qua, bỗng nhiên dừng. Giang trừng thân thể giống nháy mắt lâm vào nửa ngưng trong nước, tính cả những cái đó quang điểm cũng trở nên mơ hồ không rõ lên. Hắn lại thấy rõ chung quanh.

Thành phiến mạn châu sa hoa cùng mạn đà la hoa đan xen nở rộ, hôi xám trắng bạch nối thành một mảnh. Hắn bị này đó hoa vây quanh, chậm rãi hạ trụy.

Giang trừng đứng lên, chính mình đi xuống dưới đi —— hạ trụy tốc độ quá chậm. Không đi bao lâu, trước mắt sáng lên một trản bạch quang.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ