【 trạm trừng 】phu phu tương tính một trăm hỏi thượng

159 9 0
                                    

【 trạm trừng 】 phu phu tương tính một trăm hỏi thượng - shiyezijianga457

Hiện đại giới giải trí bối cảnh giả thiết

Là nhị thế tổ trừng cùng diễn viên trạm, trừng tâm huyết dâng trào hàng không đoàn phim cũng bởi vậy cùng lam trạm quen biết.

Diệp: Hello đại gia hảo nha! Hoan nghênh đi vào "Ta cp không có khả năng như vậy thật!" Tiết mục hiện trường, nơi này là người chủ trì siêu cấp vô địch cứu cực chi đáng yêu lá cây tương. Hôm nay tới này tổ khách quý không chỉ có ở vào cũ sa "Tốt nhất cp bảng" đệ nhất danh, lá cây tương bản nhân cũng phi thường thích bọn họ nga ~ đại gia đoán được bọn họ là ai sao? Hảo, lời nói không nói nhiều, hiện tại liền cho mời hai vị vai chính lóe sáng lên sân khấu đi!

Diệp: 【 nhộn nhạo 】 thỉnh hai vị bên này liền ngồi đâu

Diệp: Đệ nhất hỏi: Tên của ngươi là? Hai vị có thể cùng tiết mục trước người xem các bằng hữu chào hỏi một cái đâu!

Trừng: 【 mỉm cười 】 các vị buổi tối hảo a, ta là giang trừng.

Trạm: Lam trạm 【 nhẹ nhàng mà vẫy vẫy tay 】

Diệp: Thật đúng là dự kiến bên trong ngắn gọn đâu! Như vậy, hai vị tuổi là?

Trừng: 25 tuổi.

Trạm: 28

Diệp: Giới tính là?

Trạm: Nam

Trừng: 【 nhướng mày 】 vấn đề đều như vậy... Nhàm chán sao?

Diệp: Tốt, ta hiểu được, lập tức nhảy qua. Ngươi tính cách là?

Trạm: Lý trí, lãnh đạm, không hợp đàn

Trừng: Làm ta ngẫm lại, ách..., Đại khái là thẳng thắn chân thành lại có chút cố chấp linh tinh đi.

Diệp: Cùng ngoại tại biểu hiện thực nhất trí đâu! Như vậy 【 cười xấu xa 】, đối phương tính cách là thế nào?

Trừng: Ít lời bản khắc, nhưng là ở nào đó phương diện rồi lại cực kỳ ấu trĩ!

Diệp: Ai, có trăm triệu điểm điểm tò mò lam trạm ấu trĩ điểm.

Trừng: Hắn thực coi trọng ngày hội, nghiêm khắc tới nói, là mỗi cái ngày hội. Halloween u linh kẹo, Tết Đoan Ngọ túi thơm, Tết thiếu nhi to lớn búp bê vải, năm trước lễ Giáng Sinh, hắn còn ở nhà làm cây hai mét rất cao hôn môi thụ, hoàn hoàn toàn toàn là công viên trò chơi kia cây thu nhỏ lại bản! 【 buông tay 】

Diệp: Lam trạm sinh hoạt quá thật sự có nghi thức cảm, là thực thảo luyến ái đối phương thích cái loại này loại hình đâu!

Trừng: Là, tiền đề là ngươi đến xem nhẹ rớt nếu ngươi quên nào đó nhật tử không có làm ra đáp lại nói, hắn sẽ sinh ra ngươi không hề quan tâm cùng thích hắn cùng loại loại này kỳ quái ý tưởng.

Diệp: Quả nhiên là thực ấu trĩ 【 trộm liếc mắt lam trạm sắc mặt 】, như là hy vọng được đến cha mẹ toàn bộ lực chú ý tiểu bằng hữu.

Trừng: 【 cười to 】 thực hình tượng

Trạm: Đáng yêu

Diệp: Nói, đáng yêu xem như tính cách sao?

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ