【 hi trừng 】 hẹp nói - shiliu506

71 3 0
                                    

【 hi trừng 】 hẹp nói ( một )

* nguyên tác hướng, thời gian tuyến ở chính văn lúc sau.

Hắn tuyển lộ là hẹp.

Tới gần trừ tịch, trên đường không khí hỗn tạp các kiểu vừa mới ra lò điểm tâm ngọt hương cùng pháo trúc thiêu đốt qua đi khói thuốc súng hương vị, nhiệt liệt mà trộn lẫn vào lạnh run gió lạnh, làm người ở trong đó cũng có thể giác ra ấm áp.

Ngựa xe người trên luôn là cảnh tượng vội vàng —— nhưng phong trần mệt mỏi cũng áp không dưới khóe mắt đuôi lông mày vui mừng, vó ngựa đạp ánh đèn cùng ánh trăng tiết tấu đều toát ra hân hoan tới. Người khác liền biết đây là người về, nói vậy trong nhà đang có người nhón chân mong chờ.

Trên đường đi tới đặt mua hàng tết người liền nhàn nhã chút, nhậm tóc trái đào tiểu nhi túm tay áo hối hả ngược xuôi, ngày thường ương cầu muốn tiểu ngoạn ý lúc này đại nhân sẽ thống thống khoái khoái mua, cửa hiên tiếp theo thủy nhi đèn lồng màu đỏ ánh mỗi người trên mặt đều đỏ rực.

Vân mộng giàu có và đông đúc, đầm nước thượng phấn điêu ngọc xây lan can có thể ngàn khúc trăm chiết uốn lượn đến ánh mắt ở ngoài, đặc biệt tại đây loại nhật tử, nhân gian hỉ bi liền đều bị đè ở sênh ca lượn lờ dưới.

Liên Hoa Ổ.

Tiên gia tự nhiên cũng là muốn quá phàm tiết, ổ nội chợt vừa thấy cũng là hỉ khí dương dương, cẩn thận nhìn lên mới phát hiện lụa đỏ đèn lồng hạ là như thế nào nhất phái luống cuống tay chân.

Người hầu phần lớn xin nghỉ về nhà ăn tết, nhân thủ không đủ, một chúng Giang gia đệ tử liền tới lấy hỗ trợ chi danh hành quấy rối chi thật —— dù sao lúc này, tông chủ là sẽ không cũng không hạ quản này đó việc nhỏ.

Một thanh niên bộ dáng người vội vàng đánh hành lang hạ đi qua, ven đường có không ít người cười hì hì kêu hắn "Sư huynh", hắn nhất nhất ứng, đang muốn xoay người, một đống hồng hồ hồ đồ vật liền phá không thẳng triều hắn mặt mà đến.

Hắn giơ tay chộp trong tay, mới thấy rõ đó là một cái hoa cầu, đã mau bị người đạp hư thành mao đoàn —— khom lưng đem này ngoạn ý đặt ở hành lang biên, hắn mới mở miệng, ngữ khí mang theo điểm bất đắc dĩ: '' Tần tuấn. ''

Bị gọi là Tần tuấn người cũng là một thân đệ tử phục, người cũng như tên, mặt mày trong sáng, hắn tay áo xuống tay nhất phái sự không liên quan mình mà đứng ở cách đó không xa, trên mặt lại ngậm một mạt thấy thế nào như thế nào hư cười: '' Thẩm sư huynh đi như vậy cấp, xảy ra chuyện gì nhi sao? ''

'' có phong thư cấp tông chủ đưa đi. '' Thẩm ngạn khẩu thượng đáp, bước chân không ngừng muốn đi đi qua.

Tần tuấn còn đãi mở miệng, trong đám người đã có người hô: '' Tần sư huynh ngươi đừng lười biếng! Mau tới hỗ trợ! ''

Tần tuấn quay đầu cười mắng một câu, mà Thẩm ngạn đã đi xa.

Tông chủ thư phòng ở thực thiên địa phương, đèn lồng còn không có quải đến bên này, bên ngoài náo nhiệt khí cũng truyền bất quá tới, có vẻ lạnh lẽo, giống cùng nhân thế cách một tầng dường như.

(HiTrừng/TrạmTrừng) đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ